เต้นให้กระจาย Audition Mobile เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ของแจกเพียบ

Audition Mobile 852019 1

งานนี้ห้ามพลาดเลยเมื่อทาง Ini3 Games ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้ร่วมมือกับ HanbitSoft ทีมผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลี เตรียมนำเกมมือถือสุดมันส์เต้นให้กระจายกับ Audition Mobile ปรากฏการณ์ความมันส์ล้ำสมัยในรูปแบบมือถือ พร้อมฟีเจอร์ใหม่เอาใจวัยโซเชียล “เล่นง่าย เต้นมันส์ แฟชั่นเพียบ”

Audition Mobile 852019 2

AUM (Audition Mobile) เกมเต้นโซเชียลมือถือยุคใหม่ได้เปิดให้ผู้ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฎการณ์ความมันส์แห่งปี 2019 ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษและแรร์ไอเทมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ Gift code รางวัลไอเทมสุดพิเศษในช่วง OBT มูลค่ารวมกว่า 1,200 บาท ฟรีทันที! ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนใครได้ที่ https://aum.i3play.com/pre-register หรือติดตามข่าวสารการเข้าร่วมทดสอบ CBT ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/AuditionMobileTH/

Audition Mobile 852019 3

กิจกรรมพิเศษ! สำหรับชาว Audition Mobile เมื่อมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึงเป้าตามที่กำหนด จะได้รับไอเทมพิเศษตามขั้นบันไดทันที แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนมาลงทะเบียนกันเยอะๆ น้า

Audition Mobile 852019 4

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารเกม Audition Mobile รวมถึงกำหนดการเปิดให้ร่วมทดสอบ CBT ได้ที่ https://www.facebook.com/AuditionMobileTH/ หรือเข้ากลุ่มคอมมูนิตี้ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/AuditionMoblieThai/

อ่านข่าวเกม Audition Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM