สุดฟิน Eternal City เกมมือถือ RPG สุดเมะสไตล์ญี่ปุ่นเปิดให้บริการแล้ววันนี้

Eternal City 952019 1

ข่าวดีมาแล้ววันนี้ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือน้องใหม่จากค่ายพัฒนายักษ์จากจีนอย่าง NetEase Games ที่ร่วมมือกับ X.D. Global ผู้ให้บริการระดับสากลนำเกม Eternal City สุดยอดเกมสายเมะสไตล์ญี่ปุ่นที่จะพาผู้เล่นไปท่องดินแดงแห่งจินตนาการอันไร้ขอบเขตฉีกทุกกฎเกณฑ์แห่งความมันส์ กำหนดรูปแบบการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่แบบเรียลไทม์ด้วยตัวคุณเอง กำจัดเหล่าอสูรร้ายให้สิ้นซาก พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้บนสโตร์ประเทศไทย

Eternal City 952019 2

เนื้อเรื่องเข้มข้น กำหนดตอนจบด้วยตัวคุณเอง
การกำหนดเวลา “7 วัน” และ “วัฏจักรหมุนเวียน” คือหัวใจหลักของเกม “Eternal City” ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้กอบกู้โลก โดยจะต้องทำการหาเบาะแสที่จะช่วยโลกให้ได้ภายใน 7 วัน รีรันแบบไม่มีที่สิ้นสุด ตัวเกมมีการวางพล็อตเรื่องตอนจบไว้ประมาณ 10 ฉาก และยังมีเรื่องราวที่เป็นเบาะแสให้สำรวจมากกว่า 100 เรื่องราว ซึ่งมีการจำกัดเวลาในเกมไว้เพียง 7 วันเท่านั้น ก่อนที่โลกจะถูกทำลาย

Eternal City 952019 3

“ทูตเทพศาสตรา” รอคอยผู้สั่งการที่เต็มไปด้วยความสามารถอย่างคุณ
เมื่อโลกปัจจุบันเกิดการรวมตัวเข้ากับ มิติแห่งโลกคู่ขนาน จึงเป็นจุดกำเนิดเรื่องราวแห่งความวุ่นวาย จนกระทั่งการปรากฎตัวขึ้นของประตูมิติมืดหรือที่กันเรียกว่า “ประตูดำ” ทำให้ทั่วทั้งเมืองถูกปกคลุมไปด้วยม่านหมอกแห่งความชั่วร้าย ภัยพิบัติจากการคุกคามของเหล่าอสูรกายที่บุกโจมตีโลกกำลังทวีความรุนแรงและอันตรายมากขึ้น ผู้ที่จะยับยั้งอสูรร้ายเหล่านี้ได้มีเพียง “ทูตเทพศาสตรา” ซึ่งจะถูกควบคุมจากผู้สั่งการ และถึงแม้ว่าผู้สั่งการจะไม่ได้มีพลังพิเศษใดๆ แต่ก็สามารถให้การช่วยเหลือทูตเทพศาสตราเหล่านี้ได้ ซึ่งเมื่อเขาเข้ามาอยู่ในจุดๆหนึ่งกลับพบว่า “ประตูดำ” มีเรื่องราวที่ซับซ้อนมากกว่าที่คิด ภัยคุกคามไม่ได้เป็นเพียงแค่อสูรกายเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าจะมีพลังลึกลับที่กำลังบงการทุกสิ่งทุกอย่างอยู่

Eternal City 952019 5

ตัวละครที่มีเสน่ห์ กับเสียงเพลงที่ทรงคุณค่าใน “Eternal City”
ภาพตัวละครกราฟฟิคถูกสร้างสรรค์จากผลงานของนักวาดภาพที่มีชื่อเสียงมากมาย ตัวเกมมีสถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นถนนโบราณทิศบูรพา , เขตเมืองเก่าที่มีอันตรายรอบทิศ , วิทยาลัยของวัยสดใส ที่จะดึงดูดผู้เล่นให้เข้าไปสำรวจและหาเบาะแสที่เป็นประโยชน์ต่อการกอบกู้โลก

Eternal City 952019 6

ขุมพลังเสียงสุดยอดจากนักพากษ์ชื่อดัง
บทเพลงประกอบและเสียงพากษ์ที่มีความไพเราะคมชัดจากผู้มีชื่อเสียงในวงการอนิเมะของประเทศญี่ปุ่น อาทิเช่น Mr. Kawai Kenji, Hanazawa Kana, Hiroki Yasumoto, Uchida Maaya, Kugimiya Rie เป็นต้น ขุมพลังเสียง CV เสียงพากษ์ที่ใช้เวลาทั้งหมด 10 ชั่วโมงเลย งานนี้บอกเลยเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >เว็บไซต์หลัก<

Eternal City 952019 9

ลิงก์ดาวน์โหลดสโตร์ไทย

Eternal City 852019 6

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eternal City คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM