QubeTown เปิดตัวเทศกาลแต่งงาน ใครยังไม่มีคู่รีบหาด่วนๆ

QubeTown 952019 2

WEBZEN ผู้พัฒนาเกมมือถือระดับแนวหน้าได้ออกมาเปิดตัวอัพเดทเนื้อหาใหม่ล่าสุดในเกม QubeTown เกมมือถือสร้างเมืองทำฟาร์ม ซึ่งอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่นปลูกผัก ทำฟาร์ม และสร้างเมือง รวมไปถึงภารกิจสนุกๆ ที่มาพร้อมกับตัวละครแสนน่ารัก และล่าสุดได้ออกมาเปิดตัวเทศกาลแต่งงานสำหรับคนมีคู่ ส่วนใครไม่มีต้องรีบหาโดยด่วนเดียวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

อัพเดตใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับพิธีแต่งงาน และอีเว้นต์ใหม่ในเกมซึ่งมีชื่อว่า “เทศกาลแต่งงาน” โดย จุดประสงค์ของเทศกาลแต่งงานคือการช่วยเหลือตัวละครเจ้าสาวที่มีนามว่า ไบรด์ ที่กำลังวุ่นอยู่กับการจัด พิธีแต่งงานที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค เพื่อให้วันสำคัญของไบรด์ประสบความสำเร็จที่สุด ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจเพื่อสะสมมงกุฎดอกไม้ มาการองดอกไม้ และเค้กแต่งงาน เพื่อตกแต่งพิธีแต่งงานให้สวยและสมบูรณ์ ผู้เล่นสามารถสะสมไอเทม

QubeTown 952019 3

โดยเริ่มต้นจากการส่งพลเมืองออกไปสำรวจ เพื่อรับของรางวัลเป็นช่อดอกไม้ หลังจากนั้นผู้เล่นต้องนำเอา ช่อดอกไม้ไปเป็นวัตถุดิบในการผลิตไอเทมที่จำเป็นสำหรับเทศกาลแต่งงานนี้ ผู้เล่นจะต้องไปที่โรงทอผ้า เพื่อผลิตมงกุฎดอกไม้, ร้านขนมปัง เพื่อผลิตมาการองดอกไม้ และร้านเค้ก เพื่อผลิตเค้กแต่งงาน หลังจากนำไอเทมพิเศษที่ผลิตขึ้นมาไปให้กับไบรด์ ผู้เล่นจะได้รางวัลเป็นทับทิม ชุดเสื้อผ้าใหม่ และของตกแต่งภูมิทัศน์ธีมงานแต่งงาน โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 15 พฤษภาคม 2562นี้ โดยในการเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เล่นต้องอยู่ที่เลเวล14หรือมากกว่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >แฟนเพจ<

ลิงก์ดาวน์โหลด

QubeTown 952019 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม QubeTown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM