สุดจัด Dragon Raja เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์กราฟิกขั้นเทพ

Dragon Raja 1052019 1

งานนี้บอกเลยว่าถ้าเกมเมอร์พลาดจะเป็นอะไรที่ผิดมากเมื่อทาง Epic Games อีกหนึ่งบริษัทเกมชั้นนำของโลกได้ร่วมมือกับ Loong Entertainment เปิดตัวเกมมือถือฟอร์มยักษ์คุณภาพ AAA โดยก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Project:SU ที่ประกาศเปิดตัวภายในงาน GDC 2019 ที่ผ่านมา แล้ววันนี้ได้มีการออกมายืนยันชื่ออย่างเป็นทางการของเกมดังกล่าวแล้วว่าจะใช้ชื่อ Dragon Raja ราชามังกร

Dragon Raja 1052019 1

Dragon Raja 1052019 2

Dragon Raja เกมมือถือตัวนี้ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมออกมา ดังนั้นคุณภาพของงานกราฟิก Effect CG ต่างๆ บอกเลยว่าไว้ใจได้แน่นอนสำหรับเทคโนโลยีตัวนี้ โดยที่ทาง Epic Games และ Loong Entertainment ได้รวบรวมเหล่าผู้พัฒนาฝีมือดี ทั้งจากฝั่งของเกมออนไลน์พีซีและคอนโซลมาลงแรงลงมือกันพัฒนาเกมนี้ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อหวังว่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมแนว MMORPG ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน

Dragon Raja 1052019 3

Dragon Raja 1052019 4

สำหรับตัวเกม Content หลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการเก็บเลเวล ผจญภัยไปในโลกของ Dragon Raja แน่นอนว่าระบบ PVP ก็เป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เช่นกันแต่ความพิเศษของเกมนี้จะเป็นสงครามขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 100 ชีวิต บอกเลยว่างานนี้ต้องเป็นอะไรที่สนุกและน่าตื่นเต้นแน่นอนเอาเป็นว่าตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนและมีอะไรเคลื่อนไหวจะมาอัพเดทให้อ่านกันอีกที

อ่านข่าวเกม Dragon Raja คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM