ตั้งตารอ Hearthstone ปล่อยภาคเสริมเงา Rise of Shadows กลางพฤษภานี้

hearthstone rise of shadow

Rise of Shadows: The Dalaran Heist คือภาคเสริมใหม่ของ Hearthstone ที่กำลังจะถึงกำหนดคลอดเต็มที ล่าสุด Blizzad Entertainment ออกมาประกาศวันอัพเดทเป็นทางการแล้วว่า 17 พฤษภาคม ที่จะนี้มาแน่นอน เหล่าสาวกเกม CCG เบอร์ดังระดับโลกพร้อมกันหรือยัง สำหรรับคอนเทนท์ใหม่ภาคนี้ถูกทำออกมาให้เล่นในโหมด single-player เน้นการผจญภัยเป็นหลัก เพื่อนๆ จะได้สมบทเป็นฮีโร่ขวางโลกแห่ง League of E.V.I.L เพื่อทำภารกิจช่วยเหลือ Arch-Villain Rafaam ในการขโมยนครลอยฟ้า Dalaran ซึ่งจะมาพร้อมโหมด PvE ใหม่สุดซิง

เนื้อเรื่องในภาคนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 5 ตอน คือ Dalaran Bank, The Violet Hold,  Streets of Dalaran, The Underbelly และ Kirin Tor Citadel แต่ละตอนมีพล็อตหักมุมชวนดราม่าและไฟนอลบอสสุดโหดประจำการรอพร้อม ขณะที่โหมดแอดเวนเจอร์ก็จะมาพร้อมฟีเจอร์ลูกเล่นน้องใหม่ที่แฟนเกมไม่เคยสัมผัสมาก่อน เช่น ระบบ Loadout เป็นต้น

Rise of Shadows The Dalaran Heist image 1

ย้ำกันหน่อยว่า Hearthstone ภาค Rise of Shadows: The Dalaran Heist จะเปิดให้โหลดฟรีเฉพาะเนื้อเรื่องแชปเตอร์แรกเท่านั้น ส่วนอีกสี่ตอนที่เหลือต้องใช้ทองในเกม 700 Gold หรือเติมเงินจริง 6.99 ดอลลาร์เพื่อปลดล็อกจ้า หรือใครใจป๋าก็ทุ่มซื้อยกแพ็กเกจไปพร้อมกันทั้ง 5 แชปเตอร์ได้ในราคาพิเศษเพียง 19.99 เหรียญ

rise of shadows

zayle shadow cloak gold

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM