Dota 2: TI 2019 เปิดขาย Battle Pass หรูหรามีสไตล์ในโทนสีม่วง

Dota 2 TI 2019 1152019 1

พบกันอีกครั้งสำหรับรายการ The International 2019 อีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญของการแข่งขันในวงการ E-Sport มีเงินรางวัลรวมสูงที่สุดในโลก ถือเป็นรายการใหญ่ประจำปีของเกม Dota 2 ที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจับจองของสะสมที่เรียกว่า Battle Pass ซึ่งปีนี้มาในโทนสีม่วงหรูหรามีสไตล์สะท้อนวัฒนธรรมและศิลปะแบบเอเชียบนโล่ Aegis ประดับด้วยดอกไม้โดดเด่นกว่าปีก่อนที่สำคัญการแข่งขันจะจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

Dota 2 TI 2019 1152019 2

สำหรับ Battle Pass 2019 ทางผู้จัดจำหน่าย Valve ยังคงเปิดขายในราคาเดิมประมาณ $10 และยังคงอันแน่นไปด้วยกิจกรรมพิเศษและของรางวัลมากมาย เมื่อเลเวลของ Battle Pass ถึงระดับที่กำหนดก็จะปลดล็อคของรางวัลต่างๆ ซึ่งมีระดับสูงสุดที่ Lv. 2,000 แต่ผู้เล่นที่มีทุนเยอะนิยมซื้อ Battle Point เพื่ออัพเลเวลสมุดแบบไม่ต้องมานั่งเล่นให้เสียเวลา ส่วนจะมีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจบ้างลองไปดูกัน

Dota 2 TI 2019 1152019 3

Jungle Expedition – ภารกิจเอาชนะฮีโร่ต่างๆ ของรางวัลที่ได้รับจะเป็นชุดเซ็ตฮีโร่ Ursa, Sven และ Dazzle  Wrath of The Mo’rokai – โหมดพิเศษการหายไปของอารยธรรมนำผู้เล่นเข้าร่วมต่อสู้พร้อมอสูรร้ายในตำนานที่คอยต่อสู้เคียงข้าง ผู้เล่นแต่ละทีมต้องเอาชนะด้วยการทำลาย Ancient ของฝ่ายตรงข้าม เมื่อจบเกมทั้งสองทีมจะได้รับค่า Battle Point ตามจำนวนที่ต่างกันขึ้นอยู่กับการแพ้ชนะ Coach’s Challenge – ระบบโค้ชเฉพาะกิจมอบโอกาสให้ผู้เล่นสวมบทเป็นผู้ฝึกสอนให้แก่ผู้เล่นที่มีค่า MMR ต่ำกว่า ผลตอบแทนที่ได้รับจะเป็นค่า Battle Point จากคะแนน Rating ผ่านการโหวตของผู้เล่นตามผลงาน Party Finder/Avoid Player – เป็นอีกหนึ่งระบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นหาเพื่อนร่วมทีมได้ภายในเกมโดยไม่จำเป็นต้อง Add เพื่อนผ่านแพลตฟอร์ม Steam นอกจากนี้ยังสามารถลบรายชื่อเพื่อนหรือผู้เล่นที่ไม่ต้องการเล่นด้วยได้ ซึ่งส่งผลให้ระบบ matchmaking จะไม่จับคู่กับผู้เล่นในรายชื่อที่เราได้ระบุไว้

Dota 2 TI 2019 1152019 1

The International 2019 Battle Pass จะเปิดขายอย่างน้อยราว 3 เดือน ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้สำหรับผู้เล่นที่สามารถอัพเลเวล Battle Pass ระดับ Lv.1000 ขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ครอบครองโล่ Champion’s Aegis ในขณะที่ระดับถึง Lv.2000 จะได้รับของรางวัลฟิกเกอร์ Baby Roshan งานออกแบบระดับคุณภาพชุบนิกเกิลผิวเงินมันวาวควรค่าแก่การเก็บสะสม แน่นอนว่าของรางวัลล่อตาล่อใจขนาดนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เงินรางวัลจะพุงทะลุไปแล้วกว่า $7 ล้านเหรียญฯ ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังวางจำหน่าย

อ่านข่าวเกม Dota 2 คลิกที่นี่

ที่มา – https://www.dota2.com/international/battlepass

FLOATING BOTTOM