KurtzPel เกมออนไลน์ Action MMO สุดเมะเปิดให้หวดบน Steam แล้ววันนี้

KurtzPel 1252019 1

รอกันมาหลานปีเห็นจะได้สำหรับเกมออนไลน์อีกหนึ่งตัวที่น่าจับตามองจากทางค่ายผู้พัฒนาเดียวกับ Elsword และ Grand Chase อย่างสตูดิโอ KOG Games ที่ได้ส่งเกมในชื่อ KurtzPel มาลงตีตลาดเอาใจเกมเมอร์สายอนิเมะ โดยล่าสุดตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้แพลตฟอร์ม Steam ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนาดังนั้นอาจจะเจอบัคหรือปัญหาได้ระหว่างเล่น ซึ่งใครจะเล่นก็ต้องมุดไปเล่นในโซน USA ก่อนส่วนทางด้านเซิร์ฟเวอร์ เอเซีย จะได้เล่นพร้อมกันอีก 2 เดือนหน้าข้างนี้ [หน้าดาวน์โหลดเกม Steam]

KurtzPel 1252019 1

สำหรับ KurtzPel เป็นเกมแนว Action Anime ให้ความสำคัญกับโหมด PvP เป็นหลัก แต่ยังไม่ทิ้งระบบการเล่นแบบ PvE ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับโหมดเนื้อเรื่องจากการบอกเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านตัวละคร NPC ทุกคนได้สิทธิ์ทำภารกิจหรือเลือกผ่านไปทำเนื้อเรื่องใหม่ได้ทันที มีระบบเด่นอย่าง Karma และ Karma Fragments เพิ่มความโดดเด่นด้วยการออกแบบกราฟฟิก Cell-Shaded คล้ายเกม Soul Worker ต้องบอกเลยว่าสาวกอนิเมะห้ามพลาดเด็ดขาด

KurtzPel 1252019 2

รวมถึงเอาใจสายแฟชั่นสุดขีด นำชุดแฟชั่นต่างๆ มาให้เลือกซื้อเลือกหาเพียบ บอกเลยว่ามีหมื่นหมดหมื่น เพราะเกมสไตล์เมะแบบนี้ยิ่งแต่งตัวก็ยิ่งอยากเล่น และภาพสวยขนาดนี้จะพลาดได้ไง

KurtzPel 1252019 4

อ่านข่าวเกม KurtzPel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM