EXE คว้าสิทธิ์เปิดเกมใหม่ New Gunbound สานต่อตำนานลุยตลาด SEA

เมื่อไม่นานที่ผ่านมาทางผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศไทย Electronics Extreme ได้ออกไปลุยงาน Playx4 งานเกม EXPO ที่ประเทศเกาหลีใต้ และข่าวดีคือพวกเขาได้นำเกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกมในชื่อโปรเจค New Gunbound ที่พัฒนาขึ้นโดย Softnyx พร้อมกับเซ็นสัญญานำกลับมาเปิด 10 ประเทศภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) รวมถึงประเทศไทยเราด้วย

ngb signing01

New Gunbound นั้นถือเป็นผลงานการพัฒนาโดยตรงจาก Softnyx ผู้ที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดเกมฮิตในตำนานอย่าง Gunbound เวอร์ชั่น PC ที่เกมเมอร์หลายท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยจะเน้นไปที่ Multi-platform คืออีกหนึ่งไฮไลท์ความพิเศษของเกม New Gunbound ที่ทางผู้พัฒนาได้มีการออกแบบเกมให้รองรับการเล่นทั้งในรูปแบบ PC และ Mobile เข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นเกม New Gunbound ได้จากทุกที่ทุกเวลาโดยผ่านไอดีเกมเดียวกันผ่านใต้คอนเสป “Anytime, Anywhere, Anyone” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้เล่นที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน ทุกคนสามารถเล่นได้ ใครก็เล่นได้ เล่นที่ไหนก็ได้ และเล่นเมื่อไหร่ก็ได้

Gunbound 1252019 1

เกม ทาง Softnyx เองก็พยายามคงไว้ซึ่งความเป็น Original ของเกม ไม่ว่า Turn Mode หรือ Classic Mode ยังคงมีให้เล่นอยู่เหมือนเดิม แต่ก็ได้มีการเพิ่มเติมโหมดอย่างเช่น Real-time mode ซึ่งทุกคนในสนามรบสามารถยิงกันได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอ Turn ตนเอง หรือ PVE Mode สำหรับการเล่นคนเดียวตะลุยด่าน โดยไม่ว่าจะเป็นโหมด PVP หรือ PVE นั้นคุณก็จะสามารถได้รับไอเทมสะสมในการนำไปใช้อัพเกรดตัวละคร และ Mobile ของคุณได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Guild / Ranking /Achievement / Quest & Mission ให้ผู้เล่นทำภารกิจตามที่ตัวเกมกำหนดเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้อีกด้วย และที่พิเศษสุดคือภายในเกมจะมีระบบแต่งงานกันด้วย แล้วเตรียมพบกันภายในปี 2019 นี้แน่นอน

Gunbound 1252019 3

Gunbound 1252019 2

Gunbound 1252019 3

* ภาพ Screenshot (in-Game) ที่เห็นเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบภายใน (Developer Build) ซึ่งปัจจุบันตัวเกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้ในตัวเกมเวอร์ชั่นจริง

อ่านข่าวเกม New Gunbound คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM