5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนจะเริ่มเล่น Durango: Wild Lands

GM1350199

ช่วงนี้หลายๆ คนกำลังนั่งเวลาถอยหลังสู่การผจญภัยเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์กับ 2 ปีแห่งการรอคอยของ Durango: Wild Lands เกมมือถือที่กำลังจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้จากผู้ให้บริการ Nexon ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สิ่งที่ต้องรู้ไว้ก่อนจะลุย Durango สำหรับใครที่ลืมไปแล้ว หรือ กำลังจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเอาชีวิตรอดในสภาพล้อมที่โหดร้าย

1.PVP

screen 10

อย่างแรกจำบอกก่อนเลยว่าเกม Durango: Wild Lands ระบบ PVP หรือ Guild Wars ถือว่าเป็น End Content ของตัวเกมนี้เลยก็ว่าได้เพราะเมื่อผู้เล่นมีระบบเลเวลอยู่ 60 จะสามารถทำการ PvP กับผู้เล่นอื่นภายในเกมได้และเมื่อสังหารศัตรู หรือ ถูกศัตรูสังหาร ก็จะทำให้ไอเทมภายในตัวจะสุ่มดรอปตกไปนั่นเอง แต่ของที่เป็นไอเทมสวมใส่จะอยู่ครบแต่อื่นๆ หายจ้า แต่ระบบนี้จะเห็นผลก็หลังเลทเกมโน้นเลยดังนั้นช่วงแลกฟาร์มให้เต็มที่ได้เลย ส่วนระบบ Guild Wars ก็จะเป็นก้ยึดพื้นที่ในเกาะที่กำหนดใครสามารถครอบครองพพื้นที่ตามเวลาที่กำหนดก็จะได้รับไอเทมเมื่อจบกิจกรรม

2.สายคราฟ

sec3 slide img2

การที่เกมเมอร์จะเล่น Durango: Wild Lands แล้วบอกว่าพี่ ผมจะเล่นทุกสายคราฟอาชีพทุกสายทุกแนวเก็บให้หมดเพื่อเป็นบุคคลแบบ Solo Player ไว้หวังพึ่งใครบอกเลยว่าเป็นไม่ได้เพราะตัวเกมจะให้แต้ม Skill มาอัพไม่พอสำหรับทุกสายให้ไปถึงขั้นสูงสุดนั่นเอง แต่ถ้าจะเรียนเพื่อให้รู้เป็นพื้นฐานของแต่ละสายอาชีพนั้นบอกเลยว่าไม่มีปัญหา ดังนั้นจะขอแนะนำว่าให้เน้นๆ ไปเลยสัก 3 สาย แต่ถ้าแบบสายอาชีพที่มีให้เลือกเยอะจัดก็ลองสักไม่เกิน 4 แล้วเฉลี่ยแต้มสกิลดีๆ ก็น่าจะพอไหวอยู่

3.สามารถเทรดของได้

sec3 slide img3

สำหรับเกม Durango: Wild Lands พ่อค้ามีโอกาสลืมตาอ้าปากได้เพราะตัวระบบมีการออกแบบมาให้สามารถแลกเปลี่ยนไอเทมระหว่างผู้เล่นได้อย่างอิสระ รวมถึงระบบตลาดกลางที่สามารถวางไอเทมเหลือใช้เพื่อต่อยอดเป็นเงินไว้ทำอย่างอื่นได้อีกด้วย ซึ่งระบบนี้ก็ถือว่ามีทั้งข้อดีข้อเสียดังนั้นจงใช้สติในการใช้ระบบนี้ให้เป็นประโยชน์ แต่ก็ระวังพวกมิจฉาชีพด้วย

4.ไม่มีระบบ Auto

sec3 slide img5

ใครบอกว่ากำลังเบื่อเกมที่มีระบบ Auto Run งานนี้จัดไปเลยเพราะทาง Durango: Wild Lands กดมือล้วนไม่มีบอทผสมอยู่เลย ทุกกิจกรรมภายในเกมใช้มือควบคุมเองทั้งหมด แต่ถึงอย่างนั้นตัวระบบก็มีค่า Stamina หรือ ความล้า ให้แก่ผู้เล่นให้มีเวลาพักบ้าง โดยเมื่อค่าความเหนื่อยล้าถึงขีดสุดก็จะหมดแรงทำอะไรต่อไม่ได้เพื่อยังคงความเป็นเกมมือถือไว้อยู่ แต่เกมก็จะมีไอเทมช่วยให้เหนื่อยยากอยู่ใน Shop นะ

5.เล่นเป็นทีม หรือ หา Clan อยู่จะเล่นง่ายขึ้น

sec3 slide img4

สำหรับเกม Durango: Wild Lands อีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญและจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับตัวเกมมากยิ่งขึ้นก็คือการที่ผู้เล่นหาเพื่อนหรือกลุ่ม Community ในการช่วยกันเล่น เพราะเกมนี้ยิ่งเล่นเยอะ หรือ เป็นปาร์ตี้ขนาดใหญ่ก็จะช่วยเพิ่มความสนุกและการเล่นให้ง่ายยิ่งขึ้น และทางระบบก็ได้มีการออกแบบการเข้าถึงทรัพย์สินต่างๆ ภายในบ้านของเราให้ปลอดภัยไว้แล้วอีกด้วยดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของหายไม่รู้สาเหตุแนนอน

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM