ลงดันปะ Emberlight น้องใหม่สายดันเจี้ยน ไฟเขียวลง Steam เร็วๆ นี้

emberlight

เอาใจสายลงดันมั่งดีกว่า มีเกมใหม่มาให้ลอง นี่เลย Emberlight เกมแอคชั่นสายตะลุยดัน rogue-like dungeon crawler น้องใหม่ล่าสุดที่ Quarter Onion Games ปักธงไว้เรียยร้อยว่าพร้อมที่จะเปิดให้เล่นบน Steam อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เพื่อนๆ ที่ชอบความมันส์สไตล์ rogue-like ซึ่งมาพร้อมความท้าทายที่ระบบจะสุ่มเลือกมาให้ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยน ฉาก ด่าน แผนที่หรือแม้แต่ศัตรูในเกมที่ไม่อาจคาดเดาได้ไม่ควรพลาดนะ และก็แน่นอนว่า Emberlight จะมีดันเจี้ยนมากมายรออยู่พร้อมเควสต์อีกนับไม่ถ้วน

พล็อตของเกมถือว่าหักมุมน่าสนใจทีเดียว เพราะระหว่างลงดันฆ่าศัตรู ตัวละครของเพื่อนๆ จะดูดซับเอาสกิลความสามารถของศัตรูมาเป็นของตัวเองและสังเคราะห์ไปเป็นพลังงานที่เรียกว่า Ember Powers ซึ่งสุดท้ายมันก็จะทำให้เพื่อนๆ กลายเป็นวายร้ายที่จะต้องฆ่าสมาชิกทุกคนในทีมให้เรียบหลังจากพิชิตดันเจี้ยน ระยะเวลาในกรพิชิตแต่ละดันมีตั้งแต่ 30-60 นาที ระหว่างลงดันตัวละครสามารถปรับแต่งสไตล์การเล่นและสกิลต่างๆ ได้ตลอดๆ แต่ยิ่งปรับก็ยิ่งจะถูกพลังครอบงำ อันนี้ต้องระวังให้ดี

emberlight 004

ตอนนี้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมยังมีเผยมาไม่มาก เชื่อว่าใกล้ถึงกำหนดเปิดให้บริการน่าจะมีอัพเดทมาฝากกันอีก แต่ระหว่างนี้ไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Emberlight

emberlight 003

emberlight 002

emberlight 001

emberlight 000

อ่านข่าวเกม Emberlight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM