Warface ปรับโฉมความมันส์ระดับ Next-Gen อัพเดทมิชชั่นดาวยักษ์สีแดง

Warface Mars update image

มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ Warface จ้า ล่าสุด My.com มีคอนเทนท์ใหม่พร้อมจะมาอัพเดทกันแบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนเกมชู้ตเตอร์ออนไลน์ระดับ next-generation เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อมๆ เลยนะ เพราะเดือนมิถุนายนนี้จะได้สนุกกับอัพเดทใหญ่ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าเกมเพลย์ของเกมนี้ไปตลอดกาล

เริ่มจาก “Mars” co-op campaign โหมดแคมเปญแบบ co-op ที่จะพาแฟนคลับไปพบกับความท้าทายแบบจัดหนักบนดาวยักษ์สีแดง มาพร้อมโหม 100 PvP โหมด PvE โหมดเรดมากมายและภารกิจกอบกู้อาณานิคมชาวโลกจากการรุกรานขององค์กร Blackwood นับเป็นครั้งแรกที่แฟนเกมจะได้สวมบทเป็น SEDs หุ่นยนต์ไซบอร์กที่ถูกโปรแกรมมาเพื่อการสู้รบโดยเฉพาะ ซึ่งปฏิบัติการภายใต้แรงโน้มแสนเบาหวิวบนดาวอังคารในครั้งนี้จะมีศัตรูหน้าใหม่โผล่มาให้เห็นเป็นครั้งแรกพร้อมบอสมหากาฬป้ายแดงอีก 2 ตัว

พร้อมๆ กับการมาถึงของมิชชั่นบนดาวอังคารในครั้งนี้ My.com ยังจะมี “Armageddon” battle pass มาให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสจับจองอาวุธสุดยูนิกจากซีรีส์ Phobos และ Deimos และเซตชุดเกราะ Armageddon รวมถึง achievement อีกมากมายมาไว้ใช้สำหรับการตะลุยแคมเปญบนดาวยักษ์สีแดงให้สุดทางกันยาวๆ ตลอด 3 เดือนกันเลยทีเดียว เข้าไปสั่งจองกันล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ >>คลิก<<  อัพเดทใหม่คราวนี้จะทำให้ Warface สนุกได้อีกแค่ไหน รออีกไม่กี่วันเดี๋ยวรู้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ warface

Warface Mars update SED

maxresdefault 2

fa76f78f36f42107af7247c0aced79ea4b6f4a93

 

 

FLOATING BOTTOM