เกมซัมม่อนผีโยไคสุดเมะ Yokai Kitchen ชวนไปลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้

Screenshot 2019 05 17 Yokai Kitchen feature image jpg ภาพ JPEG 1000 × 523 พิกเซล

มีเกมใหม่สายเมะที่โลกออนไลน์เมาธ์กันหนักว่าน่าเล่นมากมายมาแนะนำจ้า ผ่าม! Yokai Kitchen ผลงานของ WISH Interactive และ Friend Times ไง ใครยังมึนๆ ว่าเกมอะไร… บอกตรงนี้เลยว่าเป็นเกมการ์ด RPG นั่นเอง และตอนนี้ก็มีรอบ pre-registration เปิดให้แฟนเกมโซน SEA เข้าไปลงชื่อรอไว้แล้วน้า ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมไปเป็นเจ้าของภัตตาคารผีสิงกันแล้วได้เลย แนวเกมมีบรรยากาศแบบเกม simulation พวกบริหารร้านค้า เกมทำอาหารรวมอยู่ด้วย แต่ฟีเจอร์หลักยังคงเน้นไปที่ RPG

สำหรับ Yokai Kitchen ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเรื่องการทำอาหารเข้ามาเกี่ยวข้อง และที่ต้องข้องเกี่ยวด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือพวกผีโยไคนั่นเอง ถ้าอยากคิดค้นเมนูชั้นเลิศที่จะทำให้ลูกค้าติดใจและแวะเข้าร้านอย่างไม่ขาดสายก็ต้องเรียกเจ้า Foodimon มาช่วยเลยนะจะบอกให้

Yokai Kitchen image 1

ฟีเจอร์สนุกๆ ใน Yokai Kitchen ก็จะมีระบบสะสมและซัมมอนโยไค ระบบปรับแต่งและบริหารจัดการภัตตาคาร แผนที่โลกแห่งภูตผีที่มาพร้อมเควสต์สุดท้าทาย รวมถึงระบบสร้างและอัพเกรดทีมเชฟกะทะเหล็ก เพื่อนๆ ที่ลงทะเบียนแล้วก็รอนะ เดือนมิถุนายนจะเปิดโหลดเป็นทางการบน Android และ iOS จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Yokai Kitchen

Yokai Kitchen image 2

อ่านข่าวเกม Yokai Kitchen คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM