ส่องด่วน COD มือถือหลุดแผนที่ Battle Royale

Call of Duty Mobile Android and iOS 1

ไม่รู้นะว่ารอบ Beta ของ Call of Duty Mobile ที่กำลังเปิดให้มันส์กันแบบจำกัดประเทศบน Android ในเวลานี้จะโดนใจแฟนคลับแต่ไหน แต่ที่รู้มาก็คือแฟรนไชส์เกมยิงเบอร์แรงจาก Activision เกมนี้จะเปิดให้เล่นฟรีแน่นอนบน Andriod และ iOS ภายในปี 2019 นี้อย่างแน่นอน แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น Gamemonday มีแผนที่สไตล์เกมเอาตัวรอด(Battle Royale Map) ที่มีมาให้เล่นในรอบนี้มายั่วกันไว้ก่อนเลย ไปดูกันนะว่าน่าเล่นน่าลองหรือเปล่า เพราะเห็นว่าทีมพัฒนาตั้งใจจะให้แผนที่ที่ว่าเป็นตัวล่อใจดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเป็นสาวกให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

แต่ก็ไม่ได้มีแค่นี้หรอกนะเพราะว่ายังมีหลายๆ โหมดจากตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลถูกพอร์ตมาลงไว้ในมือถืออีกเพียบเลยไม่ว่าจะเป็นโหมด Multiplayer, Zombies และ Battle Royale วกกลับมาที่เรื่องแผนที่กันต่อนะ สำหรับแผนที่สายเอาตัวรอดของ Call of Duty Mobile จะเป็นการนำเอาหลายๆ โลเกชั่นจากภาค Modern Warfare และ Black Ops เช่น Crash, Estate และ Standoff มายำรวมกัน

777

แต่ก็อีกนั่นแหละนี่เป็นข้อมูลที่่ได้มาจากเซิร์ฟเวอร์ตัวทดสอบ ดังนั้นพอถึงเวลาเล่นจริงอาจมีการปรับเปลี่ยนตามมาก็เป็นได้ สรุปตัวเกมรอบนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นไฟนอลเลยนั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty Mobile 

cod 3

cod 2

cod 5

อ่านข่าวเกม Call of Duty Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM