Black Desert Online เปิดแผนที่ใหม่พร้อมกับบอสตัวใหม่สุดโหด กามอส

Black Desert Online 2252019 1

Black Desert Online สุดยอดเกมอออนไลน์แนว MMORPG สุดมันส์ล่าสุดได้มีการอัพเดทดินแดนใหม่ ดรีกัน พร้อมให้ผจยภัยแล้ววันนี้ รวมถึง World Boss ตัวใหม่สุดโหดมังกร กามอส อีกด้วยบอกเลยว่างานนี้ต้องรวมพลไปจำนวนมากไม่งั้นไม่จบง่ายๆ แน่นอน สำหรับเกม Black Desert เป็นเกมออนไลน์ที่มีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ในทุกสัปดาห์เพื่อไม่ให้ผู้เล่นรู้จักเบื่อกันไปเลยทีเดียว

นักผจญภัยที่ไปยังดินแดนนี้จะได้พบกับภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยภูเขาซึ่งเหมาะแก่การสำรวจเป็นอย่างยิ่ง ดินแดนนี้เต็มไปด้วยเลือดและคำสาปอันเนื่องมาจากความขัดแย้งระหว่างมังกรและยักษ์ที่อาศัยอยู่ทางฝั่งตะวันออกซึ่งเรียกตัวเองว่า “เซเรคาน” ท่านจะได้พบกับเนื้อหาใหม่มากมายในดรีกัน รวมถึงเควสสุดท้าทายอีกกว่า 300 เควส และ นอกจากนี้ก็ยังมีฐานใหม่ให้พิชิตอีกด้วย สำหรับนักผจญภัยที่ต้องการความท้าทายที่ตื่นเต้นยิ่งขึ้น ท่านสามารถเผชิญหน้ากับมังกรแดง “กามอส” เวิลด์บอสใหม่สุดสะพรึง ! ผู้ที่สามารถเอาชนะกามอสได้จะได้รับรางวัล “หัวใจของกามอส” ซึ่งสามารถใช้ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาวุธเสริมได้ ในขณะเดียวกันยังมีโอกาสได้รับ “มังกรแดงซุกซน” มาเป็นสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ประตูสู่ดรีกันเปิดออกแล้ว นักผจญภัยมากมายเข้าคิวรอที่จะสำรวจดินแดนแห่งมังกร

Black Desert Online 2252019 2

นอกจากการสำรวจดินแดนใหม่แล้ว นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ของเกมซึ่งจัดขึ้นในดรีกันได้ นักเก็บรวบรวมสามารถทดสอบทักษะของตัวเองได้ในมินิเกมเก็บรวบรวมลาคิอาโร่ (สมุนไพรท้องถิ่นหายากของดรีกัน) อีกทั้งนักผจญภัยยังสามารถรับอาวุธใหม่อย่าง “อาวุธปลุกพลังพิชิตมังกร” ซึ่งมีพลังและสถานะคล้ายคลึงกับอาวุธดันเดลเลียน เพื่อใช้ในการป้องกันตัวในระหว่างการผจญภัยได้ นอกจากสมุนไพร มอนสเตอร์ และพื้นที่ล่าใหม่ ลูลูฟี่กำลังมองหาผู้ที่ทำให้บันทึกการผจญภัยของเธอสมบูรณ์ และจะมอบรางวัลให้กับนักผจญภัยที่ทำเควส 10,000 เควสของเธอสำเร็จ ขอเชิญทุกท่านสนุกไปกับกิจกรรม เควส และรางวัลมากมาย รวมถึงดรีกันและอื่นๆ ในโลกของ Black Desert สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM