จะเป็นไงน้าา… โฆษณาบะหมี่จับ ONE PIECE แปลงร่างเป็นเด็กม.ปลาย

one piece cup noodle

จะเป็นไงอะเหรอ… ถ้าฮีโร่แก๊งโจรสลัดหมวกฟางจากอนิเมะ ONE PIECE ต้องมารับบทเป็นนักเรียนไฮสคูล งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องมโมเองเพราะมีภาพจริงตัวเป็นๆ มาให้ดูแล้ว ล่าสุด บะหมี่ถ้วยกึ่งสำเร็จรูป Nissin (日清) Cup Noodles จัดการแปลงโฉม “ลูฟี่” และผองเพื่อนซะจนจำแทบไม่ได้เลยในซีรี่ส์โฆษณาตัวใหม่ชุด “Hungry Days” ที่แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชื่อดังจากญี่ปุ่นเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าน่าจะเรียกเรตติ้งกระจายเลยด้วยเพราะได้ทีมนักพากย์จากเวอร์ชั่นอนิเมะมาลงเสียงให้ด้วยนั่นเอง

โฆษณาทางทีวีตัวนี้จะมีฮีโร่ที่เพื่อนๆ คุ้นเคยโผล่มาให้เห็นกันเพียบเลยไม่ว่าจะเป็น Nami, Usopp, Sanji, Chopper, Robin, Franky รวมทั้ง Brook ที่ถือว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เนื่องจากสลัดคราบหัวกระโหลกทิ้งมาเป็นคนธรรมดาตัวเป็นๆ นั่นเอง แต่ไฮไลต์อยู่ตรงไหนรู้มั้ย… ก็ตอนที่พระเอกของงานคือ “ลูฟี่” ถือถ้วยบะหมี่โผล่ออกมาขโมยซีนเอาในช่วงท้ายของแอดยังไงล่ะ พลอตเรื่องของโฆษณาตัวนี้ไม่ขอสปอยล์นะว่าเกี่ยวกับอะไรอยากให้แฟนๆ ไปฟินกันด้วยตัวเอง

one piece cup noodle 00

บอกเลยดูแล้วจะยิ่งหลงรักการ์ตูนเรื่องนี้ และถ้าอยากเล่นเกมก็มีให้โหลดไปสนุกเพียบเลยอย่างน้อยก็ 4 เกมที่เปิดให้บริการกันอยู่ในเวลานี้ อาทิ One Piece Thousand Storm, ONE PIECE Bounty Rush, One Piece Treasure Cruise และ ONE PIECE BON! BON! JOURNEY!

one piece cup noodle 01

one piece cup noodle 04

one piece cup noodle 03

one piece cup noodle 02

one piece cup noodle 05

one piece cup noodle 06

อ่านข่าวเกม ONE PIECE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM