หลอนครั้งใหม่ The Dark Pictures ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Until Dawn

the dark pictures

นับเป็นไตเติ้ลเกมสยองขวัญระดับท็อป 10 แห่งปี 2019 ที่แฟนทั่วโลกตั้งตารอคอยเลยก็ว่าได้ สำหรับ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan ผลงานของ Supermassive Games ผู้สร้าง Until Dawn โปรเจ็กต์เมื่อปี 2005 ที่ได้รับเสียงชื่นชมในแง่บวกเป็นอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลกว่าปูเนื้อเรื่องมาได้เนียนกริบสุดๆ ส่วนผลงานชิ้นล่าภายใต้ชื่อยาวเหยียดตามพาดหัวข่าวนี้ก็ได้รับการยืนยันมาแล้วว่าจะใช้เกมเพลย์ในสไตล์เดียวกันกับ Until Dawn พร้อมกันนี้่ทีมงานขนหัวลุกจากอังกฤษก็เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan จะมาหลอกหลอนเหล่าสาวกบน PC, PS4 และ Xbox One ในวันที่ 30 สิงหาคม นี้

สำหรับ trailer ตัวใหม่ล่าสุดที่แปะอยู่ด้านบนจะโชว์ให้เห็นว่า การเลือกหรือไม่เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งในเกมนั้นมีความสำคัญกับเกมเพลย์แค่ไหน ในเกมจะมีคาแร็กเตอร์มากมายให้แฟนคลับได้เลือกสวมบทบาท ส่วนฉากหลักในเกมคราวนี้จะพาแฟนๆ ไปพบกับความหลอนสะพรึ่งบนเรือผีสิงลำใหญ่ยักษ์ และในตอนจบของเกมๆ ผู้เล่นมีทางเลือกแค่สองนั่นคือ “อยู่” หรือ “ตาย”

the dark pictures 04

เชื่อว่า The Dark Pictures Anthology: Man of Medan จะทำให้สาวกที่เคยปลื้มกับ Until Dawn กลับมาติดงอมแงมกับเรื่องราวขนหัวลุกจากทีมงาน Supermassive Games ได้ไม่ยาก เพราะไม่ได้มีแค่เกมเพลย์ที่ถอดแบบกันมาแต่งานอาร์ตยังออกมาในโทนหม่นมืดสุดดาร์กไม่แพ้กัน แต่ขอย้ำว่ายังไงนี่ก็ไม่ใช่ภาคต่อของ Until Dawn แน่ๆ แม้จะเคยมีข่าวลือออกมามากมายก็ตาม ลองไปพบกับความสยองบน “เรือผีสิง” กันดูก่อนมั้ยแล้วค่อยตัดสินใจว่าจะให้เกมไหนมีภาคต่ออกมาก่อนกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Dark Pictures

the dark pictures 03

the dark pictures 02

the dark pictures 01

อ่านข่าวเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM