5 ฟีเจอร์เด็ดที่เกมเมอร์ห้ามพลาด WARA! STORE สร้างร้านในฝัน

WARA 2352019 1

ใครฝันอยากมีร้านเล็กๆ อย่างร้านขนม หรือร้านกาแฟ รีบมาทางนี้ เพราะ GODLIKE Games จะย่อโลกลงมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกสร้างฝันไปกับเกมมือถือ WARA! STORE เกมออนไลน์บนโทรศัพท์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ได้สร้างความสนุกสุดประทับใจให้กับเกมเมอร์ จนฮอตฮิตติดอันดับสโตร์ในหลายๆ ประเทศ ทั้ง เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน มาดูความเผ็ดไปกับ 5 ฟีเจอร์เด็ดที่คุณจะต้องหลงรัก

1.จัดแต่งร้านในฝันได้ตามสไตล์คุณ

WARA 2352019 3 WARA 2352019 4

เรามาจัดแต่งร้านสะดวกซื้อของเราให้กลายเป็นร้านในฝันกันเถอะ ซึ่งภายในเกมของเรามีเฟอร์นิเจอร์สำหรับลงสินค้ามากมาย หลากหลายสไตล์ให้เลือก มิกซ์แอนด์แมทซ์เองได้เต็มที่ หรือจะเลือกธีมร้านที่จัดไว้ให้เลือกก็มีหลายแบบ เพียงซื้อของตามที่กำหนดก็ได้ร้านสวยๆ ไปเลย และที่สำคัญการจัดร้านให้ตรงตามธีม จะปลดล็อคป้ายหน้าร้านที่ทำให้ลูกค้าเข้าร้านมากขึ้นด้วยนะ

2. วางแผนเลือกสินค้า เก็งกำไรแบบสมจริง

WARA 2352019 7

WARA 2352019 9

เริ่มต้นการเป็นเจ้าของร้าน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการสั่งสินค้าต่างๆ มาลงที่ร้าน ซึ่งภายในเกม WARA! STORE ก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเครื่องดื่ม ขนม อาหารสำเร็จรูป หรือแม้กระทั่งของน่ารักๆ มากมาย แล้วจะกดสั่งแล้วรอเวลาก็ง่ายไป ระบบพนักงานส่งของ มีให้เลือกหลายแบบ แถมยังมีความสามารถพิเศษอีกด้วย เช่น ได้สินค้ามากขึ้น หรือลดระยะเวลาการรอสินค้า ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ ทุกร้านควรมี

3.มาแต่งตัวพนักงานให้คิ้วท์ แถมสกิลสุดเทพ

WARA 2352019 10 WARA 2352019 11

อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ พนังงานในร้านของเรานั้นเอง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถแต่งตัวให้กับพนักงานให้น่ารักสุดคิ้วท์ หรือหล่อสุดคูลได้ทั้งนั้น เพราะเรามีชุดน่ารักๆ และทรงผมสุดเท่มากมายให้เลือกมิกซ์ให้สวยดั่งใจ นอกจากนี้ยังใส่ความสามารถให้กับพนักงานเราได้อีกด้วยนะ อยากให้พนักงานเราดึงดูดลูกค้า หรือเพิ่มสินค้าได้อย่างรวดเร็ว หรือแม้แต่เรียกลูกค้า VIP ก็สามารถทำได้ เจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ

4.พัฒนาร้านสู่คาเฟ่สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก

WARA 2352019 14

WARA 2352019 15

เพื่อนๆ สามารถกดกาชาเพื่อสุ่มหาสัตว์เลี้ยงสุดคิ้วท์มาเป็นขวัญใจของร้านได้อย่างมากมาย แถมสัตว์เลี้ยงนอกจากจะน่ารักแล้ว ยังมีความสามารถพิเศษอีกด้วยนะ

5.การแข่งขัน ประชันร้าน

WARA 2352019 17

เมื่อแต่งร้านและจัดการสินค้ากันไปแล้ว เรายังสามารถแข่งขันแบบจับเวลา ภายใน 5 นาทีใครหากำไรได้มากกว่า ก็รับรางวัลไปเลย! โดยเป็นการแข่งขันระหว่างคุณและเพื่อนๆ ภายในเกม อย่าลืมแอดเพื่อนไว้เยอะๆ ล่ะ นอกจากจะจัดการร้านของเราเองแล้ว เรายังสามารถช่วยทำให้อาหารของเพื่อนที่หมดเวลาแล้วคืนชีพได้อีกครั้ง หรือแม้แต่จะตั้งบูธขายของเล็กๆ ที่หน้าร้านเพื่อนได้อีกด้วย

God wara19

โดยเพื่อนๆ ที่สนใจเกม WARA! STORE สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารของตัวเกมเวอร์ชั่นไทย เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก GODLIKE Games: คลิกที่นี่

อ่านข่าวเกม WARA! STORE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM