NetEase พร้อมแล้วเปิดสงครามหุ่น Super Mecha Champions บน iOS

Super Mecha Champions 2842019 1

มาแล้วสิ้นสุดการรอคอยเมื่อทาง NetEase ได้เปิดตัวเกมมือถือใหม่ของทางค่ายอย่าง Super Mecha Champions ที่เป็นการร่วมมือกับค่าย Longyi Games Agent ที่ได้มีการเปิดตัวไปในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาและตอนนี้ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะเปิดให้บริการดบนระบบ iOS แล้วในวันนี้ ส่วนทางด้าน Android รอบนี้ต้องอดใจรอต่อไป เกมมือถือสงครามหุ่นเหล็กสไตล์เมะญี่ปุ่นเริ่มขึ้นแล้ว

เสียงพากย์ในเกมจาก Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) นักพากย์เสียงชื่อดัง ระบบต่างๆ ภายในเกมมีระบบเสียงพากย์ประกอบเพื่อให้ผู้เล่นได้อรรถรสในการเล่น และยังได้นักพากย์เสียงชื่อดังอย่าง Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) และ Rina Sato (รินะ ซาโต้) ที่มารับบทพากย์ตัวเอกทั้งสองอย่าง Rom และ Ning ด้วย และยังมี AI KAYAN ที่พากย์ตัวละครหลัก อย่าง JOANNA อีกด้วย นอกจากนี้ Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) ยังได้บันทึก VDO แสดงความประทับใจในการให้เสียงพากย์ในฐานะตัวละคร Rom  พร้อมกับอวยพรให้ตัวเกมและทีมงานประสบความสำเร็จ ส่วนเสียงพากย์ของนักพากย์คนอื่นๆ จะมีการเปิดเผยชื่อในภายหลัง

TPS + Mecha สุดยอดการต่อสู้ที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นอย่างเต็มรูปแบบ     การต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์รบ Mechas ถือเป็นจุดเด่นที่สุดของ Super Mecha Champions (SMC) โดยภายในเกมจะมีหุ่นยนต์รบ  Mechas ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ทั้งหมด 8 แบบด้วยกัน แน่นอนว่าแต่ละแบบก็จะมีความสามารถและจุดเด่นแต ต่างกันออกไป และในการเปิดให้บริการครั้งนี้เปิดให้ใช้ตัวละคร 3 ตัวด้วยกัน (Rom, Ning และ Joanna) [สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่คลิก]

อ่านข่าวเกม Super Mecha Champions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM