อารีน่าแตก Splitgate: Arena Warfare ชวนหัวร้อนฟรีผ่าน Steam วันนี้

splitgate cover

กระแสตอบรับอาจไม่แรง แต่ 1047 Games ไม่สนขอเดินหน้าเปิด Splitgate: Arena Warfare ให้โหลดไปเล่นกันฟรีๆ บน PC ผ่าน Steam แล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ (24 พ.ค.19) ที่ผ่านมา เกมนี้รับประกันหัวร้อนเร็วร้อนไวแน่เพราะเป็นอารีน่าสายยิงธีมไซไฟแบบ competitive สไตล์เดียวกับ Overwatch ที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นต้องปิดจ๊อบเคลียร์งานกันแบบด่วนๆ มามัวสโลว์ซบไม่ใช่แน่นอน ไฮไลต์ที่ 1047 Games ชูโรงเป็นจุดขายก็คือปุ่มคอนโทรลเกมที่จะมาสร้างมิติใหม่ให้กับวงการอารีน่า แถมมีบรรยากาศแบบเกมชู้ตเตอร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ทั้งหลาย มาพร้อมแอคชั่นการต่อสู้สุดคลาสสิกในสไตล์เกมอารีน่า และที่สำคัญสามารถ endgame ได้แบบหักมุมจบไม่รู้กี่มุมต่อกี่มุม

แต่ที่โดดเด้งออกมาให้เห็นก่อนเลยก็คือ “ประตูทะลุมิติ” หรือ “รูหนอน” เอาไว้ใช้วาร์ปในเกมถูกสร้างมาให้ใช้ประโยชน์กันได้อย่างเต็มที่และมีปล่อยกระจายไว้ทั่วแผนที่ในเกม วกกลักไปที่ปุ่มควบคุม อันนี้ทาง 1047 Games ย้ำเลยว่าออกแบบมาให้ง่ายต่อการคอนโทรล สะดวกเข้าใจง่ายสำหรับมือใหม่และสายเก๋า ระบบสกิลก็ถือว่า

Splitgate 552019 2

แจ่มโบ๊ะชวนตะลึงเพราะหากอัพเวลจนถึงขีดกำหนดจะปลดล็อกสกิลพิเศษออกมาให้ได้ใช้งานกันจนติดใจแน่ และภาคกราฟิกก็ต้องถือว่าสวยไม่แพ้เกมไหนซึ่งอันนี้ก็ต้องยกเครดิตให้กับ Unreal Engine 4 นั่นเอง เล่าข้อมูลกันคร่าวๆ แค่นี้น่าจะพอเห็นภาพกันนะ ย้ำอีกครั้งว่า Splitgate: Arena Warfare เกมนี้เล่นฟรีจ้า ลองเลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Splitgate: Arena Warfare

Splitgate Arena Warfare screenshot 2

Splitgate Arena Warfare screenshot 4

Splitgate Arena Warfare screenshot 3

อ่านข่าวเกม Splitgate: Arena Warfare คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM