เล่นดีมั้ย Inuyasha: War of Naraku มีเกมเพลย์มาให้ดู

Inuyasha War of Naraku cover

เกมจากมังงะ “เทพอสูรจิ้งจอกเงิน” ในเวอร์ชั่นเกมมือถือชื่อ Inuyasha: War of Naraku เปิด official บน iOS และ Android บนสโตร์ไต้หวันไปได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว วันนี้อยากจะพาไปดูกันหน่อยว่าน่าโหลดมาเล่นมากน้อยแค่ไหน เพราะทีมงานสร้างการ์ตูนดังจากญี่ปุ่นเกมนี้คือสตูดิโอจากจีนชื่อว่า Giant Interactive ก็เลยต้องขอพิสูจน์กันนิดว่าจะทำออกมามีกลิ่นอายความเมะหรือเปล่า

Inuyasha: War of Naraku เป็นเกมที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องและขนตัวการ์ตูนที่แฟนมังงะคุ้นเคยมาให้สวมบทกันครบจากทุกซีรีส์ แต่เชื่อได้เลยว่าคงมีแต่คนอยากเล่นเป็น Inuyasha เกมเพลย์มาในรูป action RPG จัดเต็มตามสไตล์เกมจากการ์ตูน ซึ่งฟีเจอร์และระบบในเกมดูเหมือนไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างไปจากเกมอื่นๆ แต่อย่างน้อยเหล่าก็น่าจะทำให้แฟนคลับหายคิดถึงมังงะเรื่องโปรดได้เหมือนกันหลังจากต้องถึงบทอวสานไปเมื่อปี 2008

Screenshot 2019 05 26 Inuyasha War of Naraku TW Starting gameplay YouTube

ระบบของเกมจะเปิดให้เพื่อนๆ เลือกตัวละครไว้จัดทีมได้ 3 ตัว เวลาต่อสู้จะคอนโทรลตัวละครได้เพียงตัวเดียวแต่สามารถสลับใช้ตัวไหนตอนไหนก็ได้ เพราะที่เหลืออีกสองระบบจะรันให้เอง พูดแค่นี้อาจมีแฟนบางส่วนไม่ค่อยปลื้มเพราะว่าจะต้องมีตัวละครระดับไอคอนหลายตัวทีเดียวที่ต้องเป็นเพียงแค่ตัวสำรองไม่ถูกนำมาใช้งาน สรุปสั้นๆ Inuyasha: War of Naraku แทบไม่ต่างจากเกมอนิเมะทั่วไป และไม่น่าจะได้โกอินเตอร์บนเซิร์ฟโกลบอลด้วย

Screenshot 2019 05 26 Inuyasha War of Naraku TW Starting gameplay YouTube2 Screenshot 2019 05 26 Inuyasha War of Naraku TW Starting gameplay YouTube1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Inuyasha: Naraku’s War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM