MARVEL FUTURE FIGHT อัพเดทครั้งใหญ่รวมเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์

MARVEL FUTURE FIGHT 162019 1

MARVEL Future Fight เกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตจากค่าย Netmarble ที่หลายๆ คนชื่นชอบได้ออกมาประกาศอัพเดทครั้งใหญ่กับตัวละคร Uncanny X-Men ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตพร้อมทั้งภารกิจหลากหลายและอื่นๆ อีกมากมาย รอให้คุณได้มาร่วมสนุกแล้ววันนี้ บอกเลยว่าถ้าคุณเป็นเกมซูเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาด

โอกาสพิเศษสำหรับทั้งผู้เล่น MARVEL Future Fight และแฟนๆ ของ Uncanny X-Men ในการบันทึกไทม์ไลน์พร้อมกับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ตัวโปรดของแฟนๆ ใน Uncanny X- Men อย่าง ไอซ์แมน (โมเดิร์น), จูบิลี่ (คลาสสิค), และ บิชอป (ดิสแอสเซมเบิล) อีกทั้งเหล่าเอเจนท์ยังสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ด้วยยูนิฟอร์มชุดใหม่ได้อีก ด้วย ซึ่งรวมถึงยูนิฟอร์มเอ็กซ์เมน เรด สำหรับสตอร์มและจีน เกรย์ นอกจากนี้ยังมี ยูนิฟอร์มดิสแอสเซมเบิล สำหรับไซล็อคและยูนิฟอร์มอันแคนนี่ เอ็กซ์เมน สำหรับบีสต์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีระบบแรงกิ้งยูนิฟอร์มของ MARVEL Future Fight ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถชมยูนิฟอร์มที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนๆ ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งฟังก์ชัน ‘Uniform Dibs’ นั้นก็ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถระบุยูนิฟอร์มที่ต้องการซื้อได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

MARVEL FUTURE FIGHT 162019 3

และพิเศษสุดกับ S.H.I.E.L.D Academy Mission and guide สำหรับผู้เล่น ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันทางลัดที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จรวดเ ร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมให้ผู้เล่นเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้แล้ววันนี้ ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากตัวละครใน X-Men อย่าง ไอซ์แมน จูบิลี่ บิชอป จีน เกรย์ สตอร์ม และ บีสต์ ที่ตอนนี้ได้ปลดปล่อยศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมาแล้วนั้น ก็ยังมีซูเปอร์ฮีโร่อย่าง จีน เกรย์ที่สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 อีกด้วยซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่ถูกเพิ่มเข้ามาหลังจากได้รับการอัปเกรดเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM