สุดเศร้า เด็กอินเดียติด PUBG Mobile งอมแงมถึงตาย

pubg mobile update may

บอกก่อนเลยว่า “เกมไม่ผิด” และไม่ได้จะชี้นำว่าอะไรที่ “ถูก” แต่อยากให้เพื่อนๆ ดูไว้เป็นกรณีศึกษามากกว่า ล่าสุดเว็บไซต์ The Week แม็กกาซีนข่าวจากฝั่งอังกฤษรายว่า เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เด็กหนุ่มวัย 16 ปีจากเมือง Neemuch ของอินเดียทราบชื่อคือ Furkan Qureshi ต้องมาเสียชีวิตลงด้วยภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันหลังจากเล่นเกม PUBG Mobile ติดต่อกันรเป็นเวลานาน

PUBG Mobile 18102018 1

ด้านบิดาของหนุ่มผู้โชคร้ายเล่าว่าเหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ลูกชายของตนก้มหน้าก้มตาเล่นเกมยิงเอาตัวรอดเบอร์ดังจาก Tencent Games ไปได้ประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง ขณะที่ The Logical Indian สื่อยักษ์จากแดนภารตะระบุว่าเด็กผู้โชคร้ายเล่มเกมหันร้อนติดต่อกันนานถึง 6 ชั่วโมงแบบไม่มีหยุดพักก่อนที่จะมีเรื่องเศร้าเกิดขึ้น ข่าวเล่าว่าหลังจากแพ้ในแมตช์สุดท้ายหนุ่มวัยทีนก็ล้มลงไปกองกับพื้นแทบจะในทันทีหลังเงยหน้าจากจอมือถือ อย่างไรก็ดีไม่มีการระบุว่าการเล่นเกมนานติดต่อกันหลายชั่วโมงคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องเศร้าในครั้งนี้หรือไม่

PUBG MOBILE 882018 1

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา รัฐบาลอินเดียสั่งแบนห้ามไม่ให้มีการเล่นเกม PUBG ทุกรูปแบบและมีการจับกุมผู้ฝ่าฝืนได้แล้วเป็นจำนวนมาก

PUBG Mobile Cardiac arrest death tweet

อ่านข่าวเกม PUBG mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM