ฟรุ้งฟริ้งจัดเต็ม Toro to Puzzle ภาคใหม่เหมียวโซนี่ระเบิด CBT อาทิตย์หน้า

sony cat 02

ไม่ได้จะเช็กอายุนะ แต่เชื่อปะว่า “เจ้าเหมียวโซนี่ (Sony Cat)” หรือชื่อจริงว่า Toro Inoue (井上トロ) ถือกำเนิดมาในคราบเกมจำลองสถานการณ์สุดน่ารักจะครบ 20 ปีแล้วนะ นับหนึ่งตั้งแต่ปี 1999 จนถึงตรงนี้บอกเลยว่า Sony Computer Entertainment  ทำคลอดเกมแมวระดับไอดอลตัวนี้ออกมาให้สนุกฟริ้งฟริ้งกันไม่รู้กี่ภาคต่อกี่ภาคจนนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์เกมจากญี่ปุ่นที่มีคนหลงรักไปทั่วโลก แฟนๆ แถวนี้ก็น่าจะมีความทรงจำดีๆ กับเกมนี้ไม่มากก็น้อยละ

ล่าสุด ค่ายเกมแดนซากุระร่วมกับสตูดิโอ ForwardWorks ถือโอกาสฉลองวันเกิดครบ 20 ขวบเปิดตัวเกมเหมียวโซนี่ภาคใหม่ชื่อ Toro to Puzzle: Doko Demo Issyo ออกมาเป็นที่เรียบร้อย และก็ล็อกคิวจะเปิดรอบ CBT ให้เทสต์กันก่อนบน iOS ในวันที่ 10-17 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจไปสมัครขอแจมได้เลยที่เว็บหลักของเกมนะ

sony cat

เกมเพลย์หลักของ Toro to Puzzle: Doko Demo Issyo มาแนวเรียงเพชรสร้างเมืองที่น่าจะคุ้นกันดีอยู่แล้ว แต่จะมีความมุ้งมิ้งอะไรถูกใส่มาให้รู้สึกดีต่อใจอันนี้ต้องลุ้นกันจากรอบ CBT นี่แหละ แต่ที่แน่ๆ คุณเหมียวโซนี่ทั้ง Toro และ Pokepi จะชวนผองเพื่อนมาร่วมสนุกให้หายคิดถึงแน่นอน อ้อ แล้วก็จะมีแมวน้องใหม่ชื่อ Sora (ソラ) โผล่มาแจมเป็นครั้งแรกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Toro to Puzzle

sony cat 01

sony cat 00

อ่านข่าวเกม Toro to Puzzle: Doko Demo Issyo คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM