Black Desert เริ่มต้นการผจญภัยสู่ดินแดนปริศนาใหม่ สุสานแห่งดวงดาว

Black Desert 652019

อัพเดทกันทุกอาทิตย์เลยสำหรับเกมออนไลน์สุดมันส์อย่าง Black Deset Online แนว MMORPG ที่มีงานภาพกราฟิกอลังการงานสร้างวันนี้ได้เพิ่มความผจญภัยครั้งใหม่อีกแล้วในชื่อว่า สุสานแห่งดวงดาว พื้นที่ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยความท้าทาย รวมถึงเนื้อหาใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งพร้อมให้ทุกท่านได้มาสำรวจในโลกของ Black Desert นี้

สุสานแห่งดวงดาวตั้งอยู่ที่ฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของคาลเพออน พื้นที่ใหญ่แห่งนี้ถูกปิดกั้นและตัดขาดจากโลกภายนอกหลังจากเหตุการณ์อุกกาบาตสีดำตกซึ่งทำให้พื้นที่เต็มไป ด้วยการแพร่กระจายของโรคร้ายส่งผลให้สิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้อบ้าคลั่งและไม่สามารถควบคุมตนเองได้ ในภายหลังที่การกักกันถูกยกเลิก นักผจญภัยต่างถูกเตือนให้ระวังถึงอันตรายจากมอนสเตอร์ในพื้นที่ ซึ่งทั้งแข็งแกร่งและเหี้ยมโหดเป็นอย่างมาก แต่หากผู้ใดที่สามารถก้าวข้ามความท้าทายของพื้นที่แห่งนี้ได้ จะมีโอกาสได้สร้างอาวุธดวงดาวรัตติกาล ซึ่งถูกกล่าวขานกันว่าเป็นอาวุธที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกของ Black Desert ในตอนนี้

50e0103033020190604172635722

นอกจากนี้ การเปิดโหวต “อสูรในตะเกียงแก้วของท่าน” ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลคะแนนได้รับการประกาศออกมาว่า ม้าฝีเท้าจัดได้ถูกรับเลือกให้ประทานพรให้กับนักผจญภัยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2562 โดยในช่วงระยะเวลานี้จะมีการเพิ่มอัตราการดรอปวัตถุดิบสำหรับปลุกพลังม้าฝีเท้าจัดจากการ รวบรวม ตกปลา หรือล่ามอนสเตอร์ รวมไปถึงผู้ที่สามารถปราบแรคคูนตัวแสบที่บุกเข้ามายังโลกของ Black Desert ได้ ก็มีโอกาสได้รับวัตถุดิบปลุกพลังม้าฝีเท้าจัดและชิ้นส่วนของแรคคูนซึ่งเป็นที่ต้องการสูงได้เช่นกัน ด้วยกิจกรรมนี้ จะทำให้ทุกท่านได้เข้าใกล้การได้ครอบครองม้ามายามากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM