Seven Knights อัพเดทโหมดใหม่เอาใจสายบู้ สงครามประจันหน้า

Seven Knights562019 1

วันที่ 5 มิถุนายนทาง Netmarble ได้ประกาศอัพเดทเกมมือถือ RPG ตัวพ่ออย่าง Seven Knights ซึ่งมีการอัพเดทโหมดการเล่นใหม่เอาใจเกมเมอร์สายโหด สายบู้อย่าง สงครามประจันหน้า พร้อมกับเผยโฉมอัศวินพิเศษ หลี่ไป๋ แห่งกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น เป็นการอัพเดทอีกหนึ่งครั้งที่เหล่าแฟนเกมจะได้พบกับตัวละครและฟังก์ชั่นใหม่สักทีหลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

ยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น “หลี่ไป๋

กิจกรรมทีเซอร์ อัศวินคนใหม่ ยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น “หลี่ไป๋”อัศวินคนใหม่จากกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น “หลี่ไป๋” ได้ก้าวเข้าสู่โลกของเซเว่นไนท์แล้วครับรับชมคลิปทีเซอร์ของเขาแล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอน (ถูกใจ / ว้าว / รักเลย) พร้อมคอมเมนต์ถึงเขากันเลย!สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้จากลิงก์ทางด้านล่างhttp://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1026&id=1367109————————————————-#netmarblethailand #sevenknights #7k #เล่น7k #kekefriend #เน็ตมาร์เบิ้ล #หลี่ไป๋

Posted by Seven Knights on Sunday, 2 June 2019

สงครามประจันหน้าคือไทม์แอทแทคซึ่งเป็นคอนเทนต์ใหม่ที่ต้องการการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของผู้เล่น อัศวินในโหมด ‘สงครามประจันหน้า’ นั้นจะไม่มีวันตายและสามารถรักษาตำแหน่งเดิมของแต่ละอัศวินเอาไว้ได้ แต่อย่างไรก็ตามค่าความเสียหายของแต่ละอัศวินนั้นจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับพลังชีวิต
ดังนั้นการควบคุมระดับพลังชีวิตนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในคอนเทนต์นี้

Seven Knights562019 2

หลี่ไป๋ สมาชิกแห่งกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้นได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมพร้อมด้วยการอัปเดตใหม่ซึ่งอัศวินคนใหม่นี้นั้นคาดว่าจะมีสกิลมากมายหลากหลายออกมาแสดงฝีมือในการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ และนอกจากนี้ก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในการอัปเดตครั้งนี้ ด้วย อาทิเช่น บัพผจญภัยอัตโนมัติ และ บัพวิวัฒนาการธาตุ นั้นสามารถรับได้ฟรีเช่นนี้เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีโหมดสมาร์ท อาทิเช่น หอคอยไม่สิ้นสุด ถ้ำมังกร และ ทาร์ทารอส ซึ่งได้ทำการขยายถึงชั้นที่ 40 อีกด้วย และระดับความยากของคอนเทนต์นั้นได้ถูกปรับลดลงเพื่อให้ผู้เล่น นั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างง่ายดายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ >แฟนเพจ Seven Knights<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM