จ้องไว้ให้ดี 5 เกมใหม่น่าเล่นจากค่ายยักษ์ใหญ่ Nexon

GM2 7652019

ถ้าคุณเป็นคนที่ติดตามตามข่าวสารอัพเดทของเกมเพื่อนๆ จะได้เห็นว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลีอย่าง Nexon ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือและเกมพีซีใหม่ๆ มากมาย หลากหลายแนวหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความแต้องการที่แตกต่างกัน โดยวันนี้ GameMonday รวบรวม 5 เกมน่าเล่นที่ทาง Nexon กำลังจำมาเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ จับจ้องกันไว้ให้ดีว่าจะเล่นเกมไหนบอกเลยว่าแต่ละอัน จัดว่าทีเด็ด

1. SINoALICE

เกมแรกเกมเมอร์สายญี่ปุ่นหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นหรือสัมผัสเล่นกันมาบ้างแล้ว ก็คือเกม SINoALICE เกมมื่อถือจากค่ายเบอร์ดังอย่าง Square Enix ที่ได้ร่วมมือกับ Nexon นำเกมนี้มาเปิดให้บริการรูปแบบ Global ที่มีกำหนดการเปิดให้บริการออกมาแล้วก็คือวันที่ 18 กรกฎาคม 2019 นี้ ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ RPG ตามสไตล์ถนัดของ Square Enix อยู่ดังนั้นเราสามารถไว้วางใจได้หลายๆ เรื่องเลยส่วนตอนเปิดจะรองรับภาษาไทยหรือไม่ต้องติดตามชมกัน

2. World of Dragon Nest

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Nexon Thailand ได้ออกมาประกาศว่า มีการเซ็นสัญญาทำข้อตกลงกับบริษัท Actozsoft ผู้พัฒนาเกมมือถืออย่าง World of Dragon Nest เกมมือถือแนว MMORPG ที่สานต่อความมันส์จาก IP ดั้งเดิมบนพีซี โดยทาง Nexon จะนำเกมดดังกล่าวมาเปิดให้บริการในรูปแบบ SEA ที่สามารถเล่นได้ทั้ง ไทย, ฟิลิปปินส์,อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และ เวียดนาม ส่วนเมื่อไหร่ต้องติดตามชมกันอีกที

3. ArkResona

น้องใหม่ล่าสุดป้ายแดงที่ Nexon ได้ออกมาประกาศเปิดตัวไปไม่นานมานี้ในประเทศญี่ปุ่น กับเกมมือถือสไตล์อนิเมะสุดโมเอะในชื่อว่า ArkResona พักหลังเราจะเห็นว่าทางผู้ให้บริการเกมรายนี้ พยายามเปิดเกมให้มีหลากหลายแนวมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตอนนี้ก็เห็นมาสนใจด้าน Anime มากขึ้น และเกมนี้ก็เช่นกัน เป็นเกมที่นำเสนอในรรูปแบบ RPG ที่เป็นการสะสมตัวละครต่างๆ แล้วออกผจญภัยหาไอเทมพัฒนาตัวละคร ตามสไตล์เกมประเภทนี้

4. Project V4

อีกหนึ่งเกมที่เงียบหายไปเลยหลังจากที่มีการเปิดตัวภายในงาน G-Star 2018 ปีที่แล้วกับเกมที่มีชืท่อว่า Project V4 ที่เป็นเกมมือถือแนว MMORPG โดยใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลังของ 2019 นี้ก็ต้องรอมาติดตามชมว่าตัวเกมนี้จะออกมาในรูปแบบไหน แต่ในเรื่องของงานภาพถ้าใช้เทคโนโลยีนี้ก็น่าจะไว้ใจได้ในระดับหนึ่งแล้ว

5. Peria Chronicles

อีกหนึ่งเกมสายเมะแต่รอบนี้เป็นของแพลตฟอร์ม PC บ้างก็คือเกม Peria Chronicles ที่ทาง Nexon ได้เริ่มออกมาปล่อยข้อมูลหลายๆ อย่างในช่วงที่ผ่านมาตัวเกมนำเสนองานภาพสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักอนิเมะ นอกจากเรื่องภาพที่ตัวเกมนี้สนใจก็คือเรื่องระบบ Content ที่ภายในเกมจะมีการทำ Life Skill ด้วยซึ่งถือว่าเป็นระบบพื้นฐานแล้วในปัจจุบันที่ต้องมีตัวเลือกให้ทำมากกว่าแค่การ เก็บเลเวล ได้ข่าวมาว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบ Close Beta ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM