หลุด Godzilla vs. Kong เกมไฟติ้งฟอร์มยักษ์จากผู้สร้าง Dragon Ball FighterZ

godzilla vs kong poster

Arc System Works ชื่อนี้รับประกันซ่อมฟรี ล่าสุดลือกันหนักมากในโลกโซเชียลถึงผลงานใหม่สายไฟเตอร์ซึ่งเป็นแนวถนัดของผู้สร้าง Dragon Ball FighterZ ว่าจะออกมาชนกับหนังฟอร์มยักษ์ Godzilla vs. Kong ของ Warner Bros. Pictures ร่วมกับ Toho (Japan) ในเดือนมีนาคมปี 2020 คงไม่ต้องเดากันต่อนะว่าเกมนี้คงหนีพ้นจะต้องใช้ชื่อเดียวกับหนังว่า Godzilla vs. Kong นั่นเอง 4chan คือต้นตอของข่าวลือในครั้งนี้ซึ่งต้องบอกว่าน่าเชื่อได้ไม่น้อยเพราะเคยปูดเกี่ยวกับ Pokemon Sword and Shield มาก่อนแล้ว

godzilla vs kong 2020 game reportedly development coincide with movie release date 4

ลือกันแรงในโลกออนไลน์ว่า Godzilla vs. Kong จะออกมาในรูปของเกมสายไฟติ้งกราฟิก 2D เล่นบน PC, PS4 และ Xbox One มีเม้าธ์ต่ออีกว่าผู้สร้าง Arc System Works มีแผนจะนำสองมอนสเตอร์ตัวพ่อไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกบนเวทีของ Microsoft ที่ E3 2019 ในวันที่ 9 มิถุนายนที่จะถึงนี้ด้วย สาวกเกมสัตว์ประหลาดต่อสู้กันเตรียมเงี่ยหูฟังข่าวกันให้ดีว่าจะมีทีเด็ดอะไรมาฝากกันมากน้อยแค่ไหน

godzilla vs kong visually extraordinary says alex skarsgard 7

เพราะต้องยอมรับก่อนเลยว่าเกม “ก็อดซิลล่า” ที่เคยมีทำออกมาก่อนหน้านี้มีเสียงตอบรับไปในทางแป้กมากกว่าปัง แต่เอาน่า อย่างน้อยชื่อของ Arc System Works ที่มีรางวัลการันตีจาก Dragon Ball FighterZ ก็ยังทำให้แอบตั้งความหวังกันอยู่ได้ละน่า.. ว่าปะ

Godzilla Vs Kong Director Adam Wingard Interview Video

Godzilla vs Kong Banner

mh321kwdmpf01

อ่านข่าวเกม Godzilla vs. Kong คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM