Last Oasis เกมเอาตัวรอด MMO ขอแจ้งเกิดบน Steam ปลายปีนี้

Last Oasis image

เคาะฤกษ์วันเปิด Early Access บน Steam ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Last Oasis เกม MMO สายแคลน-เอาตัวรอดในฉากโลกอนาคต (clan-based nomadic survival) ผลงานจากสตูดิโออินดี้ Donkey Crew ซึ่งเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่ขอไปแจ้งเกิดในงาน E3 2019 และหอบเอาตัวอย่างใหม่ล่าสุดมาอวดแฟนเกมด้วย ลองไปส่องกันดูนะว่าสงครามแย่งชิงทรัพยากรและดินแดนระหว่างแคลนต่างๆ เพื่อหาทางรอดในโลกใหม่อีกหลายพันปีข้างหน้าจะมันส์จี๊ดใจกันแค่ไหน ถ้าชอบก็รอเล่นพร้อมกันในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ได้เลย

โลกในเกม Last Oasis จะมีสภาพแวดล้อมสุดขั้วสองแบบอันเนื่องมาจากภาวะโลกหยุดหมุนรอบตัวเองและดวงจันทร์ถูกทำลาย แบ่งเป็นโซนทะเลทรายที่ต้องเผชิญกับความร้อนจากดวงอาทิตย์ตลอดเวลา และฝั่งทวีปน้ำแข็งสุดยะเยือกที่ห่มคลุมไว้ด้วยความมืดมิด เหลือเพียงรอยตะเข็บเชื่อมระหว่างสองดินแดนเป็นเพียงที่เดียวที่มนุษย์จะดำรงชีพได้เรียกว่า Twilight zone

Last Oasis screenshot 1

วิธีเอาตัวรอดใน Last Oasis จะเริ่มตั้งแต่การสร้างที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก การประดิษฐ์เครื่องทุ่นแรงแบบต่างๆ ไปจนถึงการสร้างเมืองระดับอาณาจักรที่ต้องร่วมมือกันเป็นแคลน รวมทั้งมีระบบส่งคนออกไปสำรวจทรัพยากรและฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Last Oasis

Last Oasis screenshot 2

Last Oasis screenshot 3

Last Oasis art poster

อ่านข่าวเกม Last Oasis คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM