สงครามล้างพันธ์ุแวมไพร์ Code Vein เปิดฉากเมื่อไหร่ Bandai เฉลยแล้ว

codeveinrelease

คงไม่เลื่อนอีกนะ รอจะเล่นมาตั้งแต่กลางปีที่แล้วโน่น แต่ล่าสุด Bandai Namco ถือฤกษ์ในงาน E3 2019 ออกมายืนยันอีกครั้งว่า Code Vein เกมเมะ ARPG ธีมแวมไพร์สายดาร์กแฟนตาซีจะมีมาให้เล่นบน PC, PS4 และ Xbox One ในวันที่ 27 กันยายนปี 2020 แน่ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า มาดูตัวอย่างใหม่ล่าสุดจากงานเกมโชว์ระดับโลกกันก่อนเลยว่ายังคุ้มค่ากับการรอคอยอยู่หรือไม่

นอกจากกราฟิกจะมีความเมะโดนใจติ่งญี่ปุ่นแบบเต็มๆ แล้วต้องบอกว่าเนื้อหาในเกมนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เกม Dark Souls ที่ดาร์กสมชื่ออย่างเห็นได้ชัด เรื่องราวเล่าไปไกลถึงในโลกอนาคตที่มีเพียงเหล่า “Revenants” หรือมนุษย์กึ่งแวมไพร์รอดชีวิตอยู่ได้ด้วยพลังพิเศษ (Gift) ที่ต้องแลกมาด้วยการสูญเสียความทรงจำก่อนจะกลายเป็นไปเป็นแวมไพร์กระหายเลือดหรือพวก “Lost” อย่างสมบูรณ์แบบ และเนื้อเรื่องที่มีความดราม่าเข้มข้นนี้เองที่กลายมาเป็นจุดขายอย่างดีของ Code Vein

จุดเด่นอื่นๆ ของเกมนี้ยังมีเรื่องของระบบดันเจี้ยนที่ถูกทำมารองรับภาคเนื้อหาได้อย่างลงตัว ผู้เล่นสามารถแท็กทีมกับเหล่าตัวละคร AI หรือตั้งแก๊งชวนเพื่อนไปทำเควสต์ในแบบ co-op มีระบบปรับแต่งตัวละครรองรับ มีระบบ Gift แบบต่างๆ ไว้บูสต์พลัง กับฟังก์ชั่นลูกเล่นสนุกอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนๆ ที่สนใจไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันไว้ได้แล้วผ่านทางเว็บหลักของเกมจ้า เว็บไซต์ Code Vein

code vein screen 6

code vein boss battle

Code Vein

Code Vein 30

อ่านข่าวเกม Code Vein คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM