แย้มตัวอย่างใหม่ Tom Clancy’s Elite Squad ขโมยซีนงาน E3 2019

Ubisoft เป็นอีกค่ายที่อาศัยฤกษ์ของงาน E3 2019 เปิดตัวโปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์ Tom Clancy’s Elite Squad อย่างเป็นทางการในวันนี้ พร้อมกันนี้ค่ายยักษ์จากอเมริกายังปล่อยตัวอย่างใหม่ในเวอร์ชั่น world premier มาอวดให้แฟนสายแอคชั่น RPG ได้เห็นกันชัดๆ อีกครั้งว่ามีพัฒนาการเพิ่มเติมจากเมื่อตอนที่ยังใช้ชื่อว่า Tom Clancy’s Secret Project Alpha มากน้อยแค่ไหนด้วย

จากข้อมูลล่าสุดที่เผยออกมาในงานนี้ Tom Clancy’s Elite Squad เวอร์ชั่นเกมยิงแบ่งทีม 5vs5 บน iOS และ Android จะขนเหล่าตัวละครจากแฟรนไชส์ Tom Clancy มาให้เลือกใช้กันแบบล้นๆ ทั้งจาก Splinter Cell, Ghost Recon, Rainbow Six Siege รวมถึง The Division ที่จะมาแน่นอนก็มี Megan (The Division), Sam Fisher (Splinter Cell), Montagne (Rainbow 6), Caveira (Rainbow 6), Nomad (Ghost Recon) และ El Sueño (Ghost Recon) แฟนคลับแค่เลือกฮีโร่คนโปรดแล้วติดอาวุธหรืออัพเกรดสกิลความสามารถที่ชอบแล้วส่งไปวอร์ได้เลย

Tom Clancy Elite Squad mobile rpg

โหมดการเล่นใน Elite Squad ก็มีทำมาให้เลือกมากกมายแต่ที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดก็คือ โหมดแคมเปญ โหมดลงลานแบบ PvP และโหมดกิลด์วอร์ ที่ถือว่าครบเครื่องจัดเต็มสมกับเป็นแอคชั่น RPG ฟอร์มยักษ์กันเลยทีเดียว ส่วนกำหหนดวันเปิดให้บริการน่าจะรอเคาะฤกษ์ที่เหมาะสมที่สุดกันอยู่ แต่เชื่อว่าคงมีแจ้งมาในเร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Tom Clancy’s Elite Squad

Tom Clancy Elite Squad Sam Fisher

Tom Clancy Elite Squad mobile rpg 00

Tom Clancy Elite Squad mobile rpg

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Elite Squad คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM