COF เกมฟุตบอลบนมือถือยิงประตูกันให้สนั่นแฟนฟุตบอลต้องลอง

COF 1162019 1

NetEase เจ้าพ่อบริษัทเกมจากแผ่นดินจีนได้ออกมาประกาศเปิดให้ทดสอบเกมมือถือตัวใหม่แนวฟุตบอลช่วง Close Beta ในเกมชื่อว่า COF โดยการเปิดทดสอบครั้งนี้จะไม่มีการ Reset ระบบเติมเงินดังนั้นใครที่อุดหนุนก็จัดหนักได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ใครสนก็รีบเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย >คลิกที่นี่เพื่อเข้าเว็บไซต์หลัก<

นี่คือการเจอกันอีกครั้งระหว่างเกม COF และผู้เล่นหลังจากการทดสอบครั้งแรกที่ผ่านมา การทดสอบเบต้าครั้งนี้ “COF” ได้พัฒนาระบบการแข่งขันให้สมจริงมากกว่าเดิม คมชัดยิ่งกว่าเก่า และความลื่นไหลอยู่ในระดับทอปฟอร์ม พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมฟุตบอลสุดล้ำที่จะเข้ามาปฎิวัติวงการเกมฟุตบอลเข้าสู่ยุคใหม่

COF 1162019 2

ลิขสิทธิ์ FIFPro ที่มีนักเตะตัวจริงนับหมื่นคน
COF ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก FIFPro มี 63 ประเทศพร้อมสโมสรฟุตบอลอีกกว่า 100 สโมสรและนักเตะอาชีพนับหมื่นคน ในช่วงทดสอบ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นนักเตะตัวจริง เสียงจริงที่เตรียมไว้และจัดทีมได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะนักเตะระดับตำนาน หรือดาวรุ่งหน้าใหม่ไฟแรงก็มีให้เล่นทั้งหมดในเกม “COF” ฯลฯ เป็นนักเตะยอดฮิตที่ผู้เล่นนิยมใช้ นักเตะทุกคนสามารถอัพเกรดและฝึกฝนให้แกร่งขึ้น เจ๋งขึ้นและทำให้ทีมของคุณเฉียบคมเหนือผู้เล่นคนอื่น เหล่านักเตะทั้งหน้าเก่า และใหม่เหล่านี้ พร้อมให้คุณเลือกสรรเพื่อปั้นทีมในฝันของคุณเอง มีแต่คุณเท่านั้นที่เป็นผู้วางกลยุทธ์เพื่อพาทีมไปสู่ระดับเวิลด์คลาส

COF 1162019 3

การแข่งขันที่เป็นธรรม กลยุทธ์สุดล้ำพิชิตศึกวงการลูกหนัง
หัวใจสำคัญอีกหนึ่งอย่างของ “COF” คือความยุติธรรม การทดสอบเบต้าครั้งนี้ได้ปรับค่าตัวเลขให้มีความแฟร์มากขึ้น เพื่อตอกย้ำคำว่า สายฟรีก็เทพได้ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะสิ่งสำคัญที่สุดที่จะคว้าชัยชนะคือทักษะของผู้เล่นล้วนๆ สนามฟุตบอลที่มีความเสมือนจริงสูง การเล่นแบบ ปุ่ม 4+1 ที่แม่นยำ ปุ่มบังคับ และปุ่มที่ประสานทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะบุกหรือตั้งรับก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่รู้สึกติดขัด อีกทั้งยังสามารถใช้สกิล ส่งบอล ยิงข้าม แปบอล ซึ่งเป็นทักษะขั้นสูงได้อย่างเต็มที่ไม่มีกั๊ก นักเตะบางคนยังสามารถใช้สกิลฟุตบอลเฉพาะตัวของตัวเองได้อีกด้วย ทำให้การวางแผนลุ่มลึกขึ้นไปอีก และทำให้การเล่นนอกจากเอาชนะกันแล้ว ยังเต็มไปด้วยความสวยงาม และความประทับใจในสนามที่ผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกจะได้มาสรรสร้างด้วยกัน

COF 1162019 4

COF 1162019 5

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าวเกม COF คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM