เมะกระจาย Project Babel ปล่อยพลังแฟนตาซีแล้ววันนี้

project bable

มาแล้วๆ Project Babel (最果てのバベル) ผลงานเกมสุดแฟนตาซีจากฝีมือการเขียนของ Kazushige Nojima ที่เคยฝากความทรงจำดีๆ เอาไว้มากมายในแฟรนไชส์ไฟนอลแฟนตาซี FFVII, FFVIII และอื่นๆ ถูก Colopl จับลงสโตร์ Google Play และ AppSTore ให้สาวกโหลดไปฟินกับตัวละครสุดเมะและเกมเพลย์จัดเต็มสไตล์ action JRPG ขนานแท้กันแล้วจ้า พลาดไม่ได้เลยนะเพราะว่ามี Hitoshi Sakimoto ผู้แต่ง Final Fantasy XII และ  Tactics Ogre ร่วมแท็กทีมด้วยอีกแรง

เรื่องราวใน Project Babel จะเล่าถึงหอคอยบาเบิลสุดลึกลับที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางโลกที่อารยธรรมล่มสลายและถูกปิดตายจากโลกภายนอกด้วยป่ายักษ์ขนาดมหึมา ปฐมบทแห่งการผจญภัยเริ่มขึ้นเมื่อหนุ่มน้อย Rye หนีรอดออกมาได้หลังเกิดเหตุการณ์ร้ายที่ทำให้ทั้งเมืองพังพินาศ และมาพบกับทางลับขึ้นหอคอยกับ Milesia สาวน้อยในกรงขัง เหตุการณ์ครั้งนี้เองที่จะเปลี่ยนชะตากรรมของทั้งคู่ตลอดไป

Project Babel 00

เกมเพลย์ของ Project Babel มาแนวสะสมฮีโร่ตัวละครมาจัดทีมส่งออกไปต่อสู้ทำเคสต์สุดสนุกมากมาย มีตัวละครไซส์มินิให้เล่นได้ 3 อาชีพ สามารถอัพเกรดให้เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นผ่านการต่อสู้และการสะสมไอเทม ส่วนที่เหลือคงไม่ต้องสืบอะไรกันมากแต่ต้องยอมรับว่ากราฟิกจี๊ดใจ เอฟเฟกต์พลังต่อสู้โดดเด้งน่าเล่นจริงๆ เพื่อนๆ โหลดไปเล่นกันได้แล้ว มีลิงก์มาแปะให้แล้วจ้า

Project Babel 02

Project Babel 01

Project Babel 03

Project Babel 07

Project Babel 06

Project Babel 05

Project Babel 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

Project Babel icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Project Babel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM