ฉีกกฎสายต่อย SNK เปิดตัว The King of Fighters for Girls เอาใจสาว

The King of Fighters for Girls image

โผล่มาแบบมึนๆ เลยเกมนี้ The King of Fighters for Girls งานโมบายป้ายแดงจากความร่วมมือระหว่าง SNK และ Victor Entertainment Games ที่ประสานเสียงบอกว่าเป็นเกมที่ทำมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ เล่นพูดว่าทำมาเพื่อสาวๆ แบบนี้คงไม่ต้องเดาให้ยากว่ายังไงก็ไม่ใช่เกมแอคชั่นสายไฟติ้งแน่ แต่เชื่อว่าจะมาในแนวเกมจีบหนุ่มซะมากกว่า ว้าย The King of Fighters เปลี่ยนไป

จากเนื้อเรื่องของเกมที่เผยออกมาล่าสุดบอกว่าจะเล่าถึงกลุ่มสาววัยทีนที่กำลังมองหาที่อยู่และที่ทำงานใหม่ไปพร้อมกัน และก็มาลงตัวกับจ๊อบที่ Training Facility Administrator สุดท้ายก็มาปิ๊งกับ Kyo Kusanagi และนำไปสู่เรื่องเลิฟๆ ระหว่างสาวๆ กับฮีโร่นักสู้ข้างถนนคนอื่นๆ เฮ่ย นี่มันเกมจีบหนุ่มชัดๆ

The King of Fighters for Girls screenshot 1

หายมึนเลยมั้ย เอาเป็นว่าใครสนใจรอเล่นกันได้  The King of Fighters for Girls พร้อมเปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นช่วงหน้าร้อนปีนี้แหละ แต่ฟีเจอร์ในเกมจะมีระบบต่อสู้รวมอยู่ด้วยมั้ย หรือถ้ามีแล้วจะออกมาในรูปไหนอันนี้ยังไม่มีข้อมูลแจ้งมา แต่ก็อาจไม่มีนะเพราะว่าใช้ทีมพัฒนากันคนละทีมกับซีรีส์ The King of Fighters

The King of Fighters for Girls screenshot 2

ขณะที่ภาคตัวละครตอนนี้จะมีมาให้เล่นทั้งหมด 23 ตัว เกมเพลย์จะเน้นเรื่องการสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครหนุ่มนักสู้ผ่านการเลือก choice ที่ระบบจะมีมาให้ (ชัดเลยว่าเกมจีบหนุ่ม) สาวคนไหนจีบเก่งถึงขั้นจะสร้างฮาเล็มมารองรับก็จัดได้นะ แต่เป้าหมายที่จริงของเกมนี้คือตามหารักแท้ให้เจอต่างหาก บ้านเราคงมีโอกาสได้เล่นยากเพราะตลาดกลุ่มนี้มีไม่มาก ใครอยากเล่นคงต้องรอมุดกันอีกทีจ้า

The King of Fighters for Girls Iori and Player avatar

The King of Fighters for Girls team 2

The King of Fighters for Girls team 1

อ่านข่าวเกม The King of Fighters for Girls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM