5 เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นครึ่งปีหลัง 2019

Untitled 1 2

หลายเดือนที่ผ่านมาดูเหมือนว่ากระแสเกม Battle Royale จะเบาบางลงมากทั้งบนแพลตฟอร์มพีซีและมือถือ ในช่วงเวลานี้จึงเป็นโอกาสดีของเกมใหม่ๆ โดยเฉพาะเกมแนว MMORPG หลังจากกระแสซบเซามานานต้องรีบปล่อยของกันรัวๆ มีอะไรเป็นจุดขายต้องแข่งกันดึงความสนใจจากผู้เล่นให้เร็วที่สุดไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นของภาพกราฟฟิก ระบบเกมแปลกใหม่ หรือย้อนวันวานสัมผัสความคลาสสิกในอดีต สำหรับคอเกมโมบายต้องไม่พลาดกับ 5 อันดับ เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นครึ่งปีหลัง 2019

OverHit

OverHit

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา Nexon ไม่รอช้าเปิดตัวเกมใหม่ Overhit อีกหนึ่งเกมแนว action RPG บนมือถือหนึ่งในภาค spin-off ของซีรี่ย์เกม HIT พัฒนาโดย NAT Games เนื้อเรื่องของเกมเล่าถึงแผนการชั่วร้ายของกลุ่ม Conclave ถูกเปิดเผยหวังทำลายโลก ในขณะที่กลุ่มต่อต้านที่เรียกตัวเองว่า Black Wings ต้องร่วมมือกันหยุดยั้งไม่ให้โลกตกอยู่ในความโกลาหล โดยมีฮีโร่ให้เลือกมากกว่า 120 ตัวมาพร้อมทักษะพิเศษที่ใช้ต่อสู้ในรูปแบบเกมแนว Turn-Based ภาพกราฟฟิกสวยงามอลังการ

World of Kings

World of Kings

กระแสตอบรับในเซิร์ฟฯ Global ดีเกินความคาดหมายสำหรับ World of Kings หรือชื่อเดิม King of Kings เกมมือถือแนว MMORPG ผลงานของสตูดิโอ Loong Entertainment ถึงแม้ตัวเกมจะสร้างโดยทีมพัฒนาในประเทศจีน แต่กลับนำเสนอฉากหลังแบบโลกแฟนตาซีตะวันตกคล้ายเกม World of Warcraft มีตัวละครให้เลือกจาก 4 เผ่า ได้แก่ มนุษย์ ออร์ค คนแคระ เอลฟ์ รวมอาชีพทั้งหมดมากถึง 27 สายอาชีพ แผนที่ภายในเกมเป็นแบบ Open-World ขนาด 26 ตารางกิโลเมตร บนสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังได้ศิลปินทำซาวด์ประกอบเกมดังอย่าง Hearthstone และ Diablo 3 มาทำเพลงประกอบฉากในเกมอีกด้วย

TS Online Mobile

TS Online Mobile

ย้อนวันวานกันอีกครั้งกับเกมส์ออนไลน์ที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงบนเครื่องพีซี แต่กลับมาในคราวนี้ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้สามารถเล่นบนมือถือได้ทุกที่สำหรับ TS Online Mobile เกมแนว MMORPG ที่มีเนื้อเรื่องอิงนวนิยายจีนสามก๊กร่วมผจญภัยกับเหล่าขุนพลแห่งยุค ได้แก่ โจโฉ เล่าปี่ ขงเบ้ง และเตียวหุย พร้อมคุณสมบัติของระบบต่อสู้ Turn-Based ซึ่งเหมาะกับการเล่นบนอุปกรณ์พกพาตามฉบับเกมวางกลยุทธ์เลือกใช้สกิลเพื่อเอาชนะศัตรูแบบดั้งเดิม

Dawn of Isles

Dawn of Isles

เกาะกระแสเกม Battle Royale มานานปีถึงเวลาต้องเปลี่ยนแนวอื่นบ้างสำหรับค่าย NetEase ยังคงเดินหน้ารุกตลาด Mobile อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งผลงานเกมใหม่ชื่อ Dawn of Isles เป็นเกมประเภท MMORPG ที่รวมแนวเกมต่างๆไว้ไม่ว่าจะเป็น Survival เก็บรวบรวมทรัพยากรตัดไม้, ขุดแร่, ตกปลา สร้างไอเทม ระบบเกมผสมผสานระหว่าง Divinity’s books และ Runscape ผจญภัยในโลกแฟนตาซีภาพกราฟฟิกน่ารักสดใสมอบประสบการณ์แบบไม่เหมือนใคร

World of Dragon Nest

World of DragonNest

ปล่อยของอย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย Nexon Thailand เปิดตัวเกม World of Dragon Nest อีกหนึ่งเวอร์ชั่นอ้างอิงจากซีรี่ย์เกมดัง Dragon Nest สืบสานตำนานนักรบมังกรฉบับเกมมือถือ MMORPG ผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ Actozsoft พาผู้เล่นสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยบนหน้าจอมือถือสมาร์ทโฟน ระบบต่อสู้ที่เน้นการทำสงครามขนาดใหญ่เบื้องหน้าฉากแอคชั่นสุดมันส์แสงสีเอฟเฟคอลังการ นอกจากนี้ตัวเกมได้ปรับการควบคุมให้เหมาะสมกับอุปกรณ์พกพาสามารถเข้าเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM