ยุทธภพสะท้าน Eastward Legend: The Empyrean ลงมือถือแล้วจ้า

Eastward Legend The Empyrean image

มีอีกหนึ่งเกมจาก E3 2019 ที่น่าสนใจต้องหยิบมาฝากก็คือ Eastward Legend: The Empyrean งานโมบายแฟนตาซีกำลังภายใน MMORPG จากสตูดิโอ Seasun Games น่าสนใจตรงที่สตูดิโอนี้สร้างงานแนว wuxia MMORPG เอาไว้เยอะมากจนเป็นที่ยอมรับของเกมเมอร์จีน และกับผลงานล่าสุดชิ้นนี้ก็ได้พี่เบิ้มอย่าง Tencent Games มาเป็นแบ๊กอัพคอยดูแลด้านการให้บริการด้วยนั่นเอง แต่บอกก่อนว่าแม้จะมีชื่อเป็นอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้วแต่คอนเทนท์ในเกมยังเป็นภาษาจีนอยู่เลย

ภาคมือถือของ Eastward Legend: The Empyrean ยังคงเดินตามแนวทางเดียวกับเวอร์ชั่น PC คือ เน้นถ่ายทอดประสบการณ์ MMO แบบเน้นๆ จะมีสำนักให้เลือกฝึกวิชา 5 สำนัก มี 4 ตัวละครให้เลือกเล่น แต่เริ่มแรกจะมี 3 คาแร็กเตอร์ที่เป็นตัวละครระดับเอ็กซ์ตราถูกล็อกไว้ก่อน เมื่อปลดล็อกมาเล่นได้ก็สามารถเลือกสลับใช้งานกับตัวที่มีอยู่เดิมได้ตลอดเวลา

กราฟิกในเกมต้องบอกว่าดีงามสุด ระดับความเป๊ะสูงมาก งานอาร์ตเวิร์กสไตล์พู่กันจีนก็สวยจี๊ดอย่างแรง เข้ากับคอนเซ็ปต์เกมกำลังภายในแบบเต็มๆ แถมมีซาวด์ดนตรีเจ๋งๆ มาประกอบก็ยิ่งทำให้เกมนี้มีความน่าเล่นมากขึ้นไปอีก เชื่อมั้ยใน Eastward Legend: The Empyrean มีแผนที่แบบ open-world ซึ่งเขียนขึ้นด้วยมือมากถึง 80 โลเกชั่นเลยนะ มีโหมดน่าสนใจอย่าง Mind Mode ไว้ให้เพื่อนๆ ได้ไปล่องลอยเหนือกาลเวลาด้วย ส่วนเกมเพลย์หลักคือ 3 vs 3 PVP

Eastward Legend: The Empyrean เวอร์ชั่นเกม wuxia MMORPG เพิ่งจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบนเซิร์ฟ CN ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง แต่จะมีเวอร์ชั่นโกลบอลเปิดตามมามั้ยอันนี้คงต้องรอกันอีกสักระยะ แต่น่าจะมีอยู่หรอปะเพราะอย่างน้อยๆ ก็อุตส่าห์ตั้งชื่อเกมเป็นภาษาอังกฤษมาแล้วนี่เนอะ

อ่านข่าวเกม Eastward Legend: The Empyrean คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM