TS Online Mobile X True Money Wallet เติมนิดหน่อยขอแจกเพียบ

image002

TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา และเรื่องราวยุคสามก๊ก สุดยอดเกม Turn-Based ในตำนานที่คุณคิดถึง จาก PlayPark.com ปาโต้เยาถูกใจโปรนี้ TSM X True Money Wallet First Refill เพียงเติมเงินเข้าระบบ PlayMall ด้วย True Money Wallet จำนวน 50 บาทขึ้นไปครั้งแรกในระยะเวลาโปรโมชั่น และนำไปซื้อ “ตำลึงทอง” ในระบบ Playmall ราคาใดก็ได้ รับฟรีไอเทมโค้ดบัตรเล่นสนุก 1 วัน ไปใช้งานกันได้เลย

ระยะเวลาโปรโมชั่นและของแถม
17 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2562

image003 1

เติมเงินเข้าระบบ PlayMall ด้วย True Money Wallet จำนวน 50 บาทขึ้นไปครั้งแรก และนำไปซื้อ “ตำลึงทอง” ในระบบ Playmall ราคาใดก็ได้ รับฟรีบัตรเล่นสนุก 1 วัน จำนวน 1 ชิ้น คุณสมบัติ: หลังจากสิ้นสุดการต่อสู้ทั้งผู้เล่นและขุนพล จะได้รับการเติม HP และ SP จนเต็มอัตโนมัติ สามารถสะสมจำนวนวันได้ หลังจากเติมเงินเข้าร่วมโปรโมชั่นแล้ว สามารถรับไอเทมโค้ดได้ที่หน้าข่าวโปรโมชั่น http://bit.ly/2MUZ8yk โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกันกับการซื้อตำลึงทองในตลาดจัวจวิ้น (Item Shop) ได้

วิธีการกรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อขอรับ OTP ในหน้า Truemoney Wallet

image004

สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขของโปรโมชั่น TSM X True Money Wallet First Refill เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2MUZ8yk  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจTSOnline หรือ เว็บไซต์หลักTSOnline

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TS Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM