ติวเข้ม Yokai: Spirits Hunt เซิร์ฟไต้หวัน ก่อนลุยเซิร์ฟอินเตอร์

Yokai Spirits Hunt Taiwan server image

คราวที่แล้วยังไม่เล่าไม่หมดว่าที่ Yokai: Spirits Hunt กำลังมีรอบ pre-registration ให้ลงทะเบียนอยู่นั้นจริงๆ แล้วเป็นรอบสำหรับเซิร์ฟโกลบอลเลยนะ ก็ถือว่าชัวร์ในระดับหนึ่งแล้วว่าเกมล่าผีสุดอาร์ตจัดเต็มแบบ Turn-Based RPG ชิ้นนี้จะมีเวอร์ชั่น ENG มาให้เล่นกันแน่นอนแล้วนั่นเอง แต่ Cube Magic จะจัดเต็มน่าเล่นแค่ไหนเดี๋ยววันนี้ Gamemonday จะพาไปตะลุยเซิร์ฟไต้หวันนำร่องก่อนเลย ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนตามลิงก์นี้ไปได้เลยจ้า >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<

ระบบต่อสู้ยืนยันตรงนี้ว่ามาแบบ grid หรือเป็นตารางขนาด 6 x 6 เพื่อรองรับการเล่นแบบสลับตา (Turn-Based) ตัวละครมีรัศมีการเดินและการโจมตีใกล้-ไกลแตกต่างกันไป แม้มีสกิลและพลังความสามารถต่างกันแต่สามารถนำมาผสมกันสร้างเป็นคอมโบเพิ่มพลังโจตีแบบรรัวๆ ได้ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการจัดเรียงตำแหน่งบนกระดานด้วย ส่วนระบบ gacha ถือเป็นของที่ต้องมีเนื่องจากนี่เป็นเกมการ์ด CCG (จะเรียกเป็นเกมกาชาก็ไม่ผิด) อีเวนท์สุ่มกาชาจะมีมาให้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง แต่จะได้ของดีหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวละครที่ถูกเลือกไว้ด้วยว่าเป็นเผ่าไหน

Yokai Spirits Hunt Taiwan server team combo 1

ลงรายละเอียดเพิ่มเติมอีกนิดว่า ตอนหมุนกาช่าถ้าหากไม่ติดตัวละครระดับ SSR เพื่อนๆ จะได้แต้มอัพพอยท์ (UP point) มา 1 คะแนน และยิ่งมีคะแนน UP สะสมไว้มากๆ ก็จะยิ่งทำให้มีโอกาสสุ่มติดตัวละคร  SSR เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย และคะแนนนี้จะถูกรีเซตเป็น 0 ทันทีที่คาแร็กเตอร์ SSR ถูกสุ่มติดมาสำเร็จ แต่ไม่มีแต้มแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะสุ่มกาชาไม่ได้อีก เพราะยังมีอีเวนท์ซัมมอนแบบรายวันให้ลุ้นฟรีด้วยนั่นเอง จริงๆ ข้อมูลยังมีอีกเพียบ แต่ไม่ขอสปอยล์นะ ไว้เพื่อนๆ ไปลุ้นกันเองตอนเวอร์ชั่น ENG ลงสโตร์ดีกว่าจ้า

Yokai Spirits Hunt Taiwan server team combo 2

Yokai Spirits Hunt Taiwan server gacha X5

Yokai Spirits Hunt Taiwan server character profile

Yokai Spirits Hunt Taiwan server UP points system

Yokai Spirits Hunt Taiwan server gacha rate

อ่านข่าวเกม Yokai: Spirits Hunt คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM