เผย 5 คอนเทนท์ใหม่ที่ทำให้ World of Dragon Nest แตกต่างจากภาคอื่น

WOD Site

ฟังสื่อเกาหลีพูดถึง World of Dragon Nest กันไปแล้ว คราวนี้ลองมาฟัง Nexon ประเทศไทยเผยชัดๆ ถึงภาคใหม่สุดเกมโมบายนักรบมังกร MMORPG กันบ้างดีมั้ย อันดับแรกเลยก็คือเกมนี้จะมี Nexon Thailand รับหน้าเสื่อเป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการครอบคลุมใน 5 ประเทศคือ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์และไทย ส่วนภาคคอนเทนท์ต้องบอกว่าเป็นทีเด็ดเลย เพราะจะมี 5 สิ่งที่สร้างความแตกต่างให้เกมนี้โดดเด้งกว่าภาคไหน

World of Dragon Nest promo image 1

1. โลก Open World
World of Dragon Nest ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไว้ไม่เปลี่ยนนั่นคือจะมีโลก Open World ขนาดมหึมามาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการผจญภัยสำรวจแผนที่โลเกชั่นกันแบบไม่รู้เบื่อ แต่บอกไว้ก่อนว่าไม่มีดันเจี้ยนแบบ instance รออยู่หรอกนะเสียใจด้วย เพราะภาคใหม่จะมีกิจกรรมมันส์อาทิ ตกปลา ทำฟาร์ม เก็บของ คราฟติ้ง และอื่นๆ มาให้สนุกแทน

World of Dragon Nest promo image 2

2. ระบบต่อสู้
ภาคนี้ระบบต่อสู้จะเปิดให้เพื่อนๆ สลับใช้อาวุธสองอย่างได้ตลอดเวลาเพื่อนำไปสู่การเรียนรู้สกิลเซตใหม่ๆ แต่เลือกสายไหนแล้วก็ต้องไปให้สุดนะไม่งั้นรัวคอมโบไปก็ไม่ได้ max ดาเมจแน่ๆ

World of Dragon Nest promo image 3

3. เพศ
ถือเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์นักรบมังกรที่เปิดไฟเขียวให้เพื่อนๆ เลือกสวมบทได้ทั้งชายหรือหญิงไม่ว่าจะใช้คาแร็กเตอร์ไหนก็จัดได้หมดจ้า

World of Dragon Nest promo image 4

4. ย้อนเวลาหาอดีต
เนื่อเรื่องในโหมดแคมเปญถือว่าน่าสนใจชวนดราม่าเป็นที่สุด เพราะเพื่อนๆ จะได้เดินทางย้อนกลับไปไขปริศนาและตามล่าหาความจริงของเหตุการณ์ในอดีต อย่างเช่น จริงแล้วๆ อัศวินดำ Velskud เป็นฮีโร่ที่กลายเป็นมาเป็นผู้ทรยศและศัตรูกันแน่ หรือว่ามีเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรมากกว่านี้มั้ย ประมาณนี้แหละที่เราจะไปค้นหากัน

World of Dragon Nest promo image 5

5. โหมด PVP บิ๊กบึ้มจุ 200 ผู้เล่น
มหาสงครามครั้งนี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 4 ทีมๆ ละ 50 คน ซึ่งนับว่าเป็นสมรภูมิที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาแฟรนไชส์ Dragon Nest แต่จะมาในรูปของ Guild vs Guild หรือ ทีม PVP แบบสุ่มอันนี้ยังไม่ฟันธง ต้องรอทีมงานเฉลยกันอีกที

World of Dragon Nest promo image 6

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM