สาวๆ ให้อภัย Otome Yuusha พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง

Otome Yuusha

กลับมาแล้วในที่สุด เกมจีบหนุ่มเบอร์ดังอันดับต้นๆ ในใจเกมเมอร์สาว Otome Yuusha (オトメ勇者) ล่าสุด LEVEL-5 ประกาศแล้วว่า จะนำความมุ้งมิ้งสไตล์เกมสายโอโตเมะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง หลังจากต้องพักเบรกเพื่อเข้าโรงซ่อมมานานตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2018 ทั้งที่เพิ่งเปิดให้บริการมาได้ยังไม่ถึงปี (เริ่มสตาร์ต 1 ธ.ค.17) แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้เกมนี้ต้องบินหายไปแรมปีเหล่า slayer พันธุ์แท้ที่มีทั่วโลกคงไม่สนใจเท่ากับการที่ Otome Yuusha จะกลับมาเปิดอีกครั้งอย่างเป็นทางการแน่นอนแล้วนั่นเอง เตรียมผจญภัยไปพร้อมกับเหล่า slayer ทั้ง 24 กันได้เลย

Otome Yuusha กลับมาคราวนี้ตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่นใหม่กิ๊ก มีตัวละครใหม่เพิ่ม พร้อมระบบ gacha ที่จะเปิดให้เพื่อนสามารถซัมมอนสัตว์อสูรมาช่วยสู้รบ ขณะที่ภาคเอฟเฟกต์การต่อสู้จะปรับโฉมใหม่เป็นอนิเมชัน 3D และมีอ็อปชั่นให้เลือกรูปแบบการแสดงเอฟเฟกต์ก็ได้อีก

Otome Yuusha 00

LEVEL-5 ถือโอกาสฉลองการกลับมาครั้งนี้ด้วยการทำเว็บหลักของเกมขึ้นมาใหม่อย่างสวย เพื่อนๆ เข้าไปลองฟังได้เลยว่าตัวละครที่ลงเสียงพากย์ใหม่จะน่าฟังกว่าเดิมมั้ย อ้าว ไม่เห็นมีบอกว่าจะมาเมื่อไหร่ ยังไงรอติดตามกันต่อนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Otome Yuusha

Otome Yuusha 02

Otome Yuusha 01

Otome Yuusha 04

Otome Yuusha 03

อ่านข่าวเกม Otome Yuusha คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM