ลุยแล้ว Guardian Project สาดความโมเอะเอาใจติ่งสาวเรือรบ

ga deliann1

พร้อมยัง Guardian Project (ガーディアン・プロジェクト) เปิดฉากปล่อยพลังความโมเอะในรูปแบบเกม Naval warfare simulation RPG ลงสโตร์ iOS และ Android แล้วนะ โอตะคนไหนที่รอเกมสาวน้อยเรือรบผลงานใหม่จาก Willoo Entertainment เกมนี้กันอยู่ไปโหลดจากสโตร์ญี่ปุ่นได้เลย แปะลิงก์ไว้ให้แล้วด้านล่างสุดจ้า พาเข้าเกมเลยดีกว่า Guardian Project จะมอบบทผู้บัญชาการกองทัพเรือมาให้เพื่อนสวมบทสั่งการเหล่าสาวน้อย Guardian นำเรือรบออกลุยกับกองทัพฝ่าย Arc เมื่อเรือของสองฝั่งเผชิญหน้ากันระบบจะสั่งให้ยิงต่อสู้กันโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์และระบบอื่นๆ ที่จะมาอำนวยความสะดวกในการต่อสู้ด้วย เช่น ระบบสกิลและฟีเจอร์ทิ้งบอมบ์ทางอากาศ

การเล่าเรื่องในเกมจะมาในรูปของนิยายภาพ เริ่มต้นด้วยฉากที่ผู้บัญชาการถูกปลุกให้ตื่นจากแช่แข็งมาพบกับโลกที่เปลี่ยนไปและเหล่า Guardian สาวกลุ่มแรกบนเรือ ตัวเกมยังมีฟีเจอร์แนวสร้างฐาน (base building) แทรกอยู่ด้วยคือ Dormitories ทำมาไว้ให้สาวเรือรบได้ hang out กันในยามว่างจากการรบ สามารถสร้างโน่นนี่นั่นได้มากมายแลกกับโบนัสไว้เสริมเขี้ยวเล็บให้กับเรือ

Guardian Project combat

Dormitories ยังมีไว้ให้ผู้บัญชาการนำของขวัญไปมอบแก่สาวๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นได้ด้วย และก็แน่นอนว่าถ้าทำได้ก็จะได้โบนัสกระจายเลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Guardian Project

Guardian Project visual novel story

Guardian Project dormitories

Guardian Project base building

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Project icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Guardian Project คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM