Summoners War อัพเดทใหญ่ หลุมมิติ คุ้มค่าที่รอคอยแน่นอน

Summoners War 1862019

ใครกำลัง Content ใหม่ๆ บอกเลยว่ามาแล้วสำหรับเกมมือถือขั้นเทพเบอร์แรงจาก Com2uS อย่าง Summoners War ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทใหม่ หลุมมิติ หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน หลัง หลังทยอยปล่อยข้อมูลออกมายั่วเหล่าเกมเมอร์ตลอด 10 เดือนเต็ม ในที่สุด Summoners War ก็ยอมปล่อยอัปเดต “หลุมมิติ” ออกมาท้าทายฝีมือชาวซัมมอนเนอร์ในที่สุด เนื้อหาใหม่คราวนี้เป็นโหมดต่อสู้สไตล์ PvE ไซส์ใหญ่อลังการและแต่ละด่านมีเงื่อนไขการเข้าไม่ซ้ำกัน งานนี้ถ้าจะสู้มีแต่ต้องงัดสารพัดกลยุทธ์มาใช้หรือจัดมอนสเตอร์ในทีมใหม่

หลุมมิติแบ่งออกตามลักษณะมอนสเตอร์ เป็น “มิติคาร์ซาห์น” ของอสูรผู้ทรงพลัง กับ “มิติเอลลูเนีย” ที่เหล่านางฟ้าสถิตอยู่ สำหรับมิติคาร์ซาห์น ผู้เล่นต้องใช้แต่มอนสเตอร์ 4★ แท้ ส่วนมิติเอลลูเนีย ผู้เล่นต้องใช้มอนสเตอร์ธาตุเดียวกันยกทีม ซึ่งพอมีเงื่อนไขการเข้าต่างกัน ผู้เล่นก็จะได้โอกาสปั้นมอนสเตอร์และจัดทีมแบบใหม่ออกมาตะลุยดันเจี้ยนต่างมิติ นอกจากนี้ บอสในหลุมมิติจะใช้สกิลที่เกิดจากการนำสกิลของมอนสเตอร์ 2 ตัวที่ซัมมอนมารวมกัน และเมื่อปราบบอสได้ ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลใหม่อีก

Summoners War 1862019

อัปเดตนี้ยังมีระบบ “ปลุกพลังขั้น 2” ที่เพิ่มเข้ามา ตอนนี้ซัมมอนเนอร์สามารถปลุกพลังขั้น 2 ให้กับมอนสเตอร์ 2~3 ดาว อย่างหมีนักรบ, นางฟ้า, อินุดามิ และพิกซี่ ได้เท่านั้น! มอนสเตอร์ที่ปลุกพลังขั้น 2 แล้วจะมีลุคใหม่ พร้อมอัปเกรดค่าสถานะและสกิลแบบเต็มๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM