รวม 5 เกมมือถือทำจากอนิเมะญี่ปุ่นใครแฟนการ์ตูนเรื่องไหนต้องมาดู

GM 2062019

ทุกวันนี้เราจะเห็นว่าผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าได้หันมาจับการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นมาทำเป็นเกมมากขึ้น อาจจะด้วยเรื่องของฐานแฟนคลับที่ในตัวการ์ตูนแต่ละเรื่องมันมีอยู่แล้ว ทำให้กลุ่มเป้าหมายมันชัดเจนดังนั้นพักหลักเราจะเห็นเกมมือถือที่ทำจากการ์ตูนมากขึ้นวันนี้ GameMonday เลยจัดให้รวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นที่ทำจากการ์ตูนในช่วงที่ผ่านมา 1 ใน 5 เกมนี้ต้องมีสักอันที่เพื่อนๆ ชอบแน่นอนจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

One Punch Man: The Strongest Man

คำว่าเทพทรูยังน้อยเกินไปที่จะกล่าวถึงตัวเอกจากการ์ตูนเรื่อง One Punch Man พ่อหนุ่มหมัดเดียวที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบเมื่อไม่นานมานี้ทาง Shueisha ได้เปิดให้บริการ Open Beta อย่างเป็นทางการเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า One Punch Man: The Strongest Man เป็นเกมแนว Turn-based ต่อสู้กันโดยใช้ตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง One Punch Man ดังนั้นเราจะเห็นตัวละครดังมากมาย แอบบอกเลยว่าโหมดเนื้อเรื่องเขาอิงต้นฉบับมา 100%

Attack on Titan: Assault

ถ้าจะถามผมว่าการ์ตูนเรื่องถูกจับมาทำเป็นเกมบ่อย ชื่อแรกๆ ที่ผมจะนึกออกก็ต้องเป็น AOT หรือ Attack on Titan แน่นอนที่ผลิตมาแล้วไม่รู้กี่ภาคต่อกี่ภาคในทุกแพลตฟอร์มโดยเฉพาะมือถือ ซึ่งภาคล่าสุดอย่าง Attack on Titan: Assault ของ GameSamba ก็พึ่งมีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้เป็นเกมที่นำเสนอแนว 3D turn-based RPG ที่สมจริงสวยงามคมชัด เป็นอีกหนึ่งภาคที่ทำออกมาได้ดีน่าจะถูกใจสาวกไททันมากๆ ไม่เชื่อไปลองดู

Saint Seiya: Awakening

ที่สุดตั้งแต่เคยมีการทำเกมของการ์ตูนเรื่อง Saint Seiya บนโลกใบนี้เมื่อไม่นานมานี้ทาง Tencent ที่ร่วมมือกับ Yoozoo Games เปิดให้บริการเกมใหม่กราฟิกแรง Saint Seiya: Awakening แนว Turn Base RPG จากการ์ตูนอมตะตลอดกาลที่จะให้ผู้เล่นระเบิดพลังคอสโมในตัวคุณออกมา เพราะการ์ตูนเรื่องนี้จัดขึ้นแท่นระดับตำนานที่เรียบร้อยผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงมีการพูดถึงตลอดเวลา และภาคเขาว่ากันว่าดีที่สุดตั้งแต่เคยทำมา ทั้งในเรื่องภาพ ระบบ กราฟิก และ Effect บอกเลยว่าหนักจริง

Hokuto No Ken: Legends Revive

Hokuto No Ken หรือชื่อภาษาไทยที่คุ้นหูว่า หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ การ์ตูนอายุ 35 ปีที่ถูกจับมาทำเป็นเกมใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือจากทีมพัฒนาชื่อดังญี่ปุ่น SEGA ที่พึ่งมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta  อยู่ในขณะนี้ เป็นเกมแนว RPG ที่ให้ผู้เล่นได้รวบรวมตัวละครภายในเกมแล้วจัดทีมต่อสู้กัน มีฉากการเคลื่อนไหวดูไม่ต่างจากอนิเมะเลยทำให้ความฟินในการเล่นเพิ่มทวีคูณเข้าไปยิ่งเป็นแฟนบอยด้วยแล้วบอกเลยว่าเพลิดเพลินแน่นอน

Detective Conan: Race to The Truth

เกมสุดท้ายขอขนานนามว่า เด็กไม่รู้จักโต สุดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ไม่รู้กี่ปีแล้วก็ยังจบและไม่โตสักทีจนโทรศัพท์ภายมในเรื่องเปลี่ยนจากรุ่นกระดูกหมาเป็นไอโฟนหมดแล้ว สำหรับเกม Detective Conan: Race to the Truth ที่ทาง Bushirode ภูมิใจนำเสนอนั้นเป็นแนว วิ่ง วิ่ง วิ่ง แบบพี่ตูน จะให้เก็บเหรียญอารมณ์เหมือน Cookie Run ประมาณนั้น แล้วก็จะมีตัวละครต่างๆ ภายในการ์ตูนเรื่องนี้มาเป็นตัวละครให้เราวิ่งสืบคดีนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นเพลินๆ ข้ามเวลา

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM