MapleStory M เพิ่มผู้ปกป้องโลกคนใหม่ Paladin พร้อมอัพเดทใหม่เพียบ

MapleStory M 2062019 1

MapleStory M เกมมือถือแนว MMORPG จาก IP เกมออนไลน์ระดับตำนานที่เปิดให้บริการจากค่าย Nexon ล่าสุดได้ปล่อยแพทช์อัพเดทมาอีกแล้วและไฮไลท์สุดก็คือเพิ่มอาชีพใหม่ Paladin มาช่วยปกป้องโลกจากอันตราย มาพร้อมอาวุธคู่ใจคือดาบมือเดียวและกระบอง โดย Paladin นั้นสามารถใช้สกิลเพื่อใส่ธาตุลงไปในอาวุธได้อีกด้วยส่วนรายละเอียดอัพเดทอื่นๆ จะมีอะไรไปดูกันเลย

MapleStory M 2062019 2

Dark Star Force Field – อัพเดท Star Force ระดับที่ยากขึ้น ในด่านนี้คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์ที่โหดขึ้น เลเวลสูงขึ้น รวมถึงของรางวัลที่หายากและมูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย

3 กิจกรรมอัดแน่น ของรางวัลเพียบ ฉลองอัพเดทครั้งนี้ MapleStory M จัดกิจกรรมแบบจัดเต็มถึง 3 กิจกรรมด้วยกัน ได้แก่
– กิจกรรมซัพพอร์ตการพัฒนาตัวละคร – กิจกรรม Burning, กิจกรรม Growth Support และ กิจกรรมฉลองอัพเดท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสกินของดาเมจที่สามารถแต่งได้ตามสไตล์คุณ และกิจกรรมนี้ยังแจกตั๋วเพิ่มสลอตสกินดาเมจอีกด้วย
– กิจกรรมสะสม Fairy’s Stars – วันนี้ – 3 ก.ค. นี้ เมื่อฆ่ามอนสเตอร์จะได้รับ Lucky Box และเหรียญ Fairy Coin ซึ่งสามารถนำไปเทรดได้ด้วย
– กิจกรรม Red Meso Shower – ตั้งแต่ 4 – 17 ก.ค. นี้ ปาร์ตี้ไหนที่รวมสมาชิกครบ 4 คน รวมตัวกันมาสู้ Meso Monster Hot Air Balloon ได้เลย ถ้าสามารถโค่นเจ้านี่ได้ภายใน 70 วินาที รับเงิน Meso ไปเลยแบบจัดหนัก

MapleStory M 2062019 1

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจหลัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 14

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM