Darkness Rises ฉลองครบรอบ 1 ปี อัพเดทตัวละครใหม่ Sharon

Darkness Rises 2062019 1

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก Darkness Rises เกมมือถือ Action RPG ได้เปิดให้บริการในประเทศไทย ถือเป็นผลงานคุณภาพจาก Nexon ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นการที่กราฟิกคุณภาพสูง แอคชั่นตัวละครสวย สกิลอลังการ รวมถึงตกแต่งตัวละครได้อย่างอิสระตามสไตล์ความชอบ ครบรอบ 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นแทนคำขอบคุณอัพเดทของใหม่เพียบ

Darkness Rises 2062019 3

Darkness Rises เป็นเกมที่จะพาคุณดำดิ่งไปสู่ฉากต่อสู้อันเร้าใจ พร้อมเอ็ฟเฟคท์สกิลอันสวยงาม และการควบคุมที่ลื่นไหล ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาจากเกมคอนโซล การันตีความมันส์ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก เกมนี้ยังทำสถิติเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปีที่แล้ว อัพเดทคราวนี้ตัวเกมมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาบ้าง ไปดูกัน

Darkness Rises 2062019 1

-Boss Raid โฉมใหม่ ท้าทาย Four Guardians ด้วยระดับความยากที่หลากหลายมากขึ้น และใช้ตัวละครหลากหลายมากขึ้นเพื่อรับของรางวัลที่หายากยิ่งขึ้น
-ตัวละครใหม่ Sharon แม่มดสาวทรงเสน่ห์ – ตัวละคร Sharon เป็นแม่มด หรือ Witch ที่สามารถใช้อาวุธได้ถึง 2 แบบ ทั้งพลังเวทและดาบ
-ระบบแคมป์โฉมใหม่ – เป็นอีกหนึ่งระบบที่ถูกปรับปรุงแบบยกเครื่องใหม่หมด โดยขณะนี้ผู้เล่นสามารถใช้ฟังก์ชั่น Construct (สร้าง) และ Disassemble (แยกส่วนประกอบ) เพื่อใช้ในการอัพเกรดหรือสร้างอาวุธและอุปกรณ์ได้แล้ว เด็ดป้ะล่ะ
-สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใน Shop – พบกับชอปใหม่ Adventure Shop สามารถนำเหรียญ Coin ไปแลกรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้เพียบ
-คอนเทนต์ใหม่ – อาวุธใหม่สุดเฟี้ยวฟ้าว, ของรางวัลใหม่ๆ จากดันเจี้ยนรายวัน, ใบคราฟต์ของ, กิจกรรมสุดคูล ปรับบาลานซ์เกม และอีกมากมายรอให้คุณไปมันส์กันใน Darkness Rises

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ แฟนเพจ Darkness Rises หรือ เว็บไซต์ Darkness Rises

ลิงก์ดาวน์โหลด

Darkness Rises icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Darkness Rises คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM