5 สิ่งที่ต้องนึกถึงถ้าคุณอยากพิชิตอันดับ 1 ในเกม Auto Chess Mobile

Auto Battle 2162019 1

กระแสเกมแนวเก็บ Auto Battle กำลังมาแรงอย่างมากช่วงนี้ มีการแข่งขันจากหลายๆ บริษัทซึ่งก็เป็นผลดีต่อเกมเมอร์ว่าจะมีตัวเลือกในการเล่นเพิ่มมากขึ้น และวันนี้ GameMonday ของเราจะแนะนำวิธีเบื้องต้นในการที่จะพิชิต อันดับหนึ่งให้ได้สำหรับมือใหม่ และ คนที่กำลังจะเล่นโดยเกมที่เราจะพูดถึงนั้นก็คือเกม Auto Chess Mobile จากทีมพัฒนาต้นฉบับ Drodo Games ถ้าใครอยากได้ที่ 1 ต้องทำ 5 ข้อนี้ให้ได้

รู้จักเก็บเงิน

Auto Battle 2162019 2

สิ่งแรกที่ผู้เล่นที่อยากคว้าชัยชนะ Auto Chess Mobile ต้องนึกถึงก็คือ การบริหารจัดการเงิน สำหรับเรื่อวการบริหารเงินถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะยิ่งเรามีเงินสะสมเยอะเท่าไหร่ Streak เงินที่เราสะสมไว้ก็จะช่วยเพิ่มเงิน Income ต่อตาได้มากขึ้นกว่าปกติ ยกตัวอย่างเช่น เรามีเงินสะสม 10 เมื่อเริ่ม Round ใหม่ ก็ได้รับเงินเพิ่มบวกเพิ่มอีก 1 หรือมีไว้ 30 ก็จะเพิ่มขึ้นอีก 3 สูงสุดสามารถสะสมไว้ได้ถึง 50 ก็ได้เงินเพิ่มสูงสุดคือ 5 ต่อรอบดังนั้นการบริหารจัดการเงิน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถคว้าอันดับหนึ่งมาไว้ได้นั่นเอง รวมถึงถ้าเราสามารถชนะต่อเนื่่องได้ก็จะได้รับเงินเพิ่มอีก ดังนั้นก็ต้องรู้จักเก็บเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น

มีการวางแผน

Auto Battle 2162019 3

การวางแผนต่อจากข้อหนึ่งเลย ซึ่งเมื่อเราสะสมเงินเป็นก็จะสามารถวางแผนในการจัดหาตัวละครหรือรูปแบบการเล่นของตนเองได้ง่าย เช่น ถ้าเราจะเล่นเผ่าที่มีตัวละครระดับ Race ออกมาง่ายๆ ก็ต้องมีเลเวลของตนเองอยู่ที่ประมาณ 7 ถึง 8 ก็จะมีโอกาสสุ่มออกตัวละครดับ Race เยอะนั่นเองดังนั้นก็ต้องดูว่าตัวละครที่เราจะเล่นอยู่ในระดับไหนแล้วก็วางแผนตัดสินใจว่าจังหวะไหนควรใช้เงินที่สะสมไว้เพื่อที่จะไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ

ดูกระดาษของคนอื่น

Auto Battle 2162019 4

แน่นอนเกม Auto Chess Mobile ก็มีระบบชนะทางแพ้ทางอยู่แน่นอน แต่ในช่วงแรกๆ อาจจะไม่ได้ส่งผลมากนักเพราะผู้เล่นในหนึ่งรอบมีถึง 8 คนด้วยกันก็ 8 ทีม 8 รูปแบบการเล่นการที่จะทำทีมตั้งรับทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่จะมาเริ่มกันก็ประมาณ Round 20 ขึ้นไป แล้วก็มาดูพวกกลุ่มผู้นำว่าเขาเล่นทีมอะไร ก็จะเริ่มตัดขาบ้างแล้ว ประมาณนั้น ดังนั้นการตรวจสอบกระดาษคนอื่นถือว่าเป็นเรื่องที่มองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาด

การตัดสินใจ

Auto Battle 2162019 5

เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนก็ต้องพบเจอกับปัญหาว่าจะเล่นธีมแบบไหนดี เพราะเริ่มต้นเกมมาบางคนก็ตั้งใจไว้แล้วว่าตานี้จะเล่นธีมแบบไหน แต่บางครั้งเมื่อตอนเล่นแล้วก็ไม่ได้ยูนิตตามที่ตัวเองอยากเล่นเท่าไหร่ ผู้เล่นก็ต้องมีการเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย การปรับเปลี่ยนตัวให้เข้ากับสถานะการณ์ถือเป็นเรื่องสำคัญ ในแต่ละตาเราจะไม่สามารถเดาได้เลยว่ายูนิตที่จะออกมานั้นใช่ตัวที่เราอยากเล่นหรือไม่ ถ้าคุณสามารถปรับตัวไปตามหน้ากระดาษที่เจอได้โอกาสจะคว้าชัยชนะก็เพิ่มมากขึ้น

วางตำแหน่งของหมาก

Auto Battle 2162019 6

หัวข้อสุดท้ายเกมเมอร์หลายๆ คนที่เล่น Auto Chess Mobile มองข้ามไปคิดว่าเพียงแค่ยูนิตมีดาวเยอะๆ อย่างเดียวก็จะสามารถชนะเกมได้ง่ายๆ บอกเลยคุณกำลังอาจจะดูถูกเกมนี้เกินไป การวางตำแหน่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ยิ่งเข้าไปในช่วงเลท การวางหมากผิดเพียงตัวเดียวอาจจะส่งผลถึงทำให้ทีมคุณแพ้ทันทีก็เป็นได้ ดังนั้นผู้เล่นที่อยากจะคว้าอันดับหนึ่งบ่อยๆ ต้องศึกษาการวางหมากว่าวางแบบไหนส่งผลอย่างไร ยิ่งมีเยอะก็สามารถปรับเปลี่ยนตามสถานะการณ์ได้ง่าย
Auto Battle 2162019 7

ลิงก์ดาวน์โหลด

auto chess icon

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม auto-chess-mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM