LINEAGE 2: REVOLUTION ประกาศอัพเดทระบบใหม่พร้อมกิจกรรมครบรอบ 2 ปี

LINEAGE 2 2162019 1

Netmarble ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำได้ออกมาประกาศอัพเดทเพิ่มเติมของสุดยอดเกมแนว MMORPG อย่าง LINEAGE 2:  REVOLUTION ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ที่ตอนนี้กำลังจะมีการอัพเดทระบบใหม่ “ศาสตร์เฉพาะทาง” ได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถคราฟต์ไอเทมพิเศษที่ ต้องการด้วยวัตถุดิบที่ได้รับมาได้ และยังให้ผู้เล่นสามารถเก็บเกี่ยววัตถุดิบต่างๆ ที่จำเป็นในการทำคราฟต์ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

LINEAGE 2 2162019 4

ในระบบศาสตร์เฉพาะทางนั้นแบ่งเป็นศาสตร์เฉพาะทางและศาสตร์พื้นฐาน ซึ่งศาสตร์เฉพาะทางนั้นผู้เล่นจะสามารถคราฟต์ไอเทมที่ต้องการด้วยวัตถุ ดิบที่ได้รับมาจากดันเจี้ยนฟาร์ม ซึ่งมีศาสตร์เฉพาะทางทั้งหมด 5
ศาสตร์ด้วยกัน ได้แก่ นักแปรธาตุ ช่างตีเหล็ก ช่างเจียระไน ผู้เสริมเวทย์ และนักปรุงอาหาร ซึ่งผู้เล่นจะสามารถผลิตไอเทมได้แตกต่างกันออกไปตามแต่ละศาสตร์ นอกจากวัตถุดิบในการคราฟต์ที่ผู้เล่นจะได้รับมาจากดันเจี้ยนฟาร์มซึ่งสามารถเก็บเกี่ยววัตุดิบได้โดยการขุดแร่ การเก็บเกี่ยว และการตกปลาแล้ว เลเวลสูงสุดของแต่ละศาสตร์พื้นฐานนั้นคือเลเวล 15 ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับวัตถุดิบที่มีระดับสูงขึ้นเมื่อเลเวลของศาสตร์พื้นฐานเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย

LINEAGE 2 2162019 2

ยิ่งไปกว่านั้น Lineage 2: Revolution ก็ยังเฉลิมฉลองการครบรอบ 2 ปี ด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังเพิ่มคอสตูมสไตล์ใหม่และสัตว์ขี่สุดมันส์เข้ามาภายในเกมให้ผู้เล่น ได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับการอัพเดทครั้งนี้อีกด้วย สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM