BTS WORLD เกมมือถือสวมบทบาทเป็นเมเนเจอร์ซุปเปอร์สตาร์ดัง

PR BTSWORLD 04 EN

ใครกำลังรออยู่บ้างสำหรับแฟนๆ สาวกเกาหลีเมื่อทาง Netmarble ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถืออย่างเป็นทางการแล้วของ BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก โดยวันนี้สามารถเข้ามาดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

เกม BTS world เป็นเกมที่สร้างขึ้นร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างบอยแบนด์ ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง BTS ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงที่จะให้ผู้เล่นร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบอินเตอร์แอคทีฟกับวงไอดอลชื่อดัง ภายในเกมนั้นผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจต่างๆ ที่พวกเขาจะสามารถเลือกการ์ดภาพสมาชิกของวง BTS เพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงและผ่านด่าน และการสะสมรวมไปถึงการอัปเกรดการ์ดเหล่านี้นั้นจะช่วยเป็นบัตรผ่านในการเปิดประตูสู่เรื่องราวในลำดับถัดไป

นอกจากนี้เกม BTS WORLD ได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้น ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1

BTS WORLD 1052019 1

BTS WORLD 1052019 4

BTS WORLD 1052019 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BTS WORLD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM