ว้าวเต็มๆ Nexon เผยโฉม 7 เกมเรือธงที่แฟนคลับตั้งตารอ

Screenshot 2019 06 28 b Nexon b – Second media day event introduces new games and other updates4

รูดม่านกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Nexon Special Day Vol. 2 ที่ค่ายพี่บิ๊กจากเกาหลีจัดขึ้นเพื่อเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับโปรเจ็กต์เกมใหม่และแผนการอัพเดทครั้งสำคัญ วันนี้ Gamemonday จะมาสรุปให้ฟังกันแบบย่อๆ ว่ามีไฮไลต์อะไรที่น่าสนใจจากงานที่กรุงโซลครั้งนี้บ้าง ขอสปอยล์ก่อนเลยว่ามีเกมใหม่จากแฟรนไชส์ MapleStory ด้วยนะ

MapleStory Odyssey คือเกมโมบายภาคใหม่จาก IP สุดปังที่ทำเงินให้กับ Nexon มากเป็นอันดับหนึ่ง แต่เปิดตัวมาคราวนี้ข้อมูลยังไม่เยอะเท่าไหร่จะยังอวลไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหลจาก MapleStory ต้นฉบับหรือไม่ก็ยังไม่รู้ แต่ค่ายกิมจิบอกว่าภาคนี้จะเน้นไปที่ระบบต่อสู้แบบ real-time combat และฟีเจอร์สะสม element ต่างๆ เท่าที่ดูจากคลิปด้านบนนี่ทำให้นึกถึง MapleStory Blitz ที่มี Mercedes เป็นตัวหลักขึ้นมาทันที แต่ถ้าถึงขั้นจะเรียกเป็นเวอร์ชั่นรีบู๊ตของภาค Blitz อันนี้ทีมผู้สร้างบอกว่าก็พอรับได้จ้า เอาเป็นว่าสาวกโลกเมเปิ้ลเตรียมมันส์กับรอบ CBT ครั้งแรกกันได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

Screenshot 2019 06 28 b Nexon b – Second media day event introduces new games and other updates1

Screenshot 2019 06 28 b Nexon b – Second media day event introduces new games and other updates

ArkResona อีกหนึ่งผลงานใหม่ที่มาในรูปของเกมโมบายสาย Puzzle ล่าสุดยังอยู่ในช่วงเปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้าซึ่งมียอดแฟนเกมลงชื่อแล้วกว่า 70,000 ยูสเซอร์ เกมนี้พัฒนาโดยสตูดิโอในญี่ปุ่นและมีแผนจะเปิดให้บริการแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น

Screenshot 2019 06 28 b Nexon b – Second media day event introduces new games and other updates2

Revisions: Next Stage เป็นเกมมือถือสร้างจากซีรีส์อนิเมะที่เพิ่งอำลาจากหน้าจอทีวีในญี่ปุ่นไปเมื่อเร็วๆ นี้ มีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นเท่านั้น

Screenshot 2019 06 28 b Nexon b – Second media day event introduces new games and other updates3

CounterSide เกมโมบายแนวแบ่งทีมต่อสู้สาย Stratrgic RPG เกมนี้ทำเอาแฟนกรี๊ดลั่นกันตั้งแต่ตอนเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วจากงานกราฟิสไตล์อนิเมะทำออกมาได้คูลและดูดีงามเอามากๆ ถึงแม้จะยังไม่เห็นตัวเกมจริงๆ ก็เถอะ แต่เดี๋ยวรู้แน่เพราะว่าจะมีรอบ CBT เปิดมาท้าพิสูจน์ความดีงามกันในช่วงปลายปีนี้แล้วนั่นเอง

TalesWeaver M นี่คือเกมมือถือที่น่าจับตามองมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะสร้างจากเกม MMORPG ระดับตำนานขวัญใจเกมเมอร์เกาหลีตลอดกาลอย่าง TalesWeaver นั่นเอง การผจญภัยบทที่ 1 ใกล้จะเริ่มเต็มทีแล้ว แฟนเกมเตรียมสนุกกับดันเจี้ยนเนื้อเรื่องและระบบติดตั้งรูนกันได้ในรอบ CBT ที่มีกำหนดจะเปิดฉากในอีกไม่นานเกินรอ

อีกเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ The Kingdom of the Winds: Yeon เป็นเกมที่จะใช้คอนเทนท์จาก Baramกม PC MMORPG สุดเก๋าซึ่งได้รับการบันทึกโดย Guinness World Records ว่าเปิดให้บริการนานที่สุดในโลก และภายใต้ลุคใหม่ในเวอน์ชั่นเกมมือถือภาคกราฟิกจะยังเป็น 2D เหมือนต้นฉบับแต่วิช่วลเอฟเฟกต์ต่างๆ จะถูกยกระดับให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมที่จะถึง

KurtzPel คือเกม PC เกมเดียวของงานนี้ แนวเกมเป็น MMORPG มีกำหนดเปิดให้บริการในเซิร์ฟเกาหลีช่วงครึ่งแรกของปี 2020

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM