AxE: Alliance vs Empire เกมมือถือสุดเดือดอัพเดทครั้งใหญ่เอาใจแฟนเกม

AxE 2762019 1

AxE: Alliance vs Empire เกมมือถือสุดเดือดแนว MMORPG จากค่าย Nexon ล่าสุดได้ออกมาประกาศอัพเดทชุดใหญ่ไฟกระพริบทั้งเพิ่มสลอตสำหรับใส่อาวุธประจำคลาส เรียกว่า Class Gear และโหมดใหม่ “Annihilation” ที่รวมการดวลแบบ RvR และ PvE เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังขยายเลเวลสูงสุดเป็น 120 อีกด้วยแน่ะ เรียกได้ว่าจัดใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อมอัพเดทครั้งนี้
Class Gear หรืออาวุธประจำคลาส – อัพค่า Stat ให้สูงยิ่งขึ้นไปอีกด้วยอาวุธประจำคลาสที่คุณจะต้องร้องโอ้โห เพราะการโจมตีของคุณจะแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
โหมด PvP ใหม่ “โหมดทำลายล้าง” หรือ “Annihilation” – โหมดใหม่ที่สามารถลงเล่นได้สูงสุดถึง 6 คนโดยไม่จำกัดพลังต่อสู้ ภายในระยะเวลา 6 นาที คุณจะต้องต่อสู้เพื่อเก็บสกอร์ ทั้งยังมีท่าไม้ตายพิเศษ Butt-kicking หรือจะเรียกง่ายๆ ว่ากระโดดเตะก้นฝั่งตรงข้ามได้แบบทีเดียวล้มครืนเป็นวงกว้าง (เพราะเป็นสกิลหมู่) และเมื่อผู้เล่นที่ผ่านชั้นที่ 15 ก็จะได้รับบัฟเพิ่ม Stat ในระหว่างต่อสู้กับบอสและฝั่งตรงข้ามอีกด้วย เด็ดป้ะล่ะ!
สัตว์เลี้ยงใหม่ น้องเพนกวิน – พบความน่ารักดุ๊กดิ๊กทะลุโลก กับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เพนกวิน ใครอยากจะรับน้องไปเลี้ยงบ้างคับ!
คอสตูมสุดเฟี้ยว ชุดแต่งงานสีขาว – เอาใจคนไม่โสดด้วยชุดแต่งงานสุดพลิ้วสีขาวโพลน แต่ถ้ายังโสดก็แต่งได้นะ ชวนเพื่อนมาแต่งได้ เผื่อสักวันจะได้พัฒนาเป็นแฟน
เพิ่มเพดานเลเวลสูงสุด – แตะ 120 ไปแล้วจ้าสำหรับแคปเลเวลใหม่ เก็บเวลกันให้มันๆ จุกๆ กันไปเลย

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจAxE และ เว็บไซต์หลัก AxE

AxE 2762019 1

AxE 2762019 2

AxE 2762019 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 12

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AxE: Alliance vs Empire คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM