BTS WORLD เพลง OST พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วโลก

BTS WORLD Keyart EN 1

Netmarble ได้ประกาศได้ประกาศถึงวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS ว่าพร้อมปล่อยเพลง OST อัลบั้มเต็มแล้ว ซึ่งเป็นเพลงพิเศษจากเกม BTS WORLD และพร้อมวางแผนทั่วทั้งโลกในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกมมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยอย่าง BTS WORLD ได้นำเสนอประสบการณ์ การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

เพลง “Heartbeat” นั้นเป็นเพลงไตเติ้ลจาก BTS WORLD OST และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเกมมือถือเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปร็อคที่ใช้เป็นเพลงประกอบเรื่องราวบรรดาสมาชิกทั้ง 7 คนของวง BTS ภายในเกม และมีเป้าหมายสูงสุดในการปั้นเหล่าสมาชิกของวงให้ไปสู่ดวงดาว และกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ซึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจและน่าดึงดูดแห่งท่วงทำนองรวมถึงการสมัคร สมานสามัคคีในการผสานเสียงของทุกคนในวงนั้นทำให้มีพลังและตราตรึงใจผู้ฟังได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งเพลงนี้นั้นได้รับการโปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์มากฝีมือที่ได้รับการการันตีจากรางวัลชนะเลิศแกรมมี่อวอร์ดส์สาขา โปรดิวเซอร์, มิกเซอร์, และนักประพันธ์เพลงยอดเยี่ยมอย่าง DJ Swivel

BTS WORLD OST Main Digital Cover

เกมมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยอย่าง BTS WORLD นั้นมียอดดาวน์โหลดพุ่งสูงจนขึ้นอันดับ 1 ของเกมดาวน์โหลดฟรีแล้วบนระบบ IOS ใน 33 ประเทศ และ 5 อันดับแรกใน 82 ประเทศภายใน 14 ชั่วโมงแรกได้นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BTS WORLD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM